Ý tưởng bán hàng khá độc đáo của OnePlus là một chiến lược khá hay, nhưng điểm đáng chú ý khiến OnePlus 2 không có thành công như mong đợi là vì  thiếu công nghệ sạc nhanh và NFC. Ảnh: Internet.

Dường như hiểu được sau doanh thu tuột mức kì vọng của OnePlus 2, hãng hiện đang tập trung phát triển siêu phẩm thế hệ tương lai của mình một cách rất tự tin, bên cạnh đó thay đổi chiếc lược bán hàng để có thể đưa một smartphone "sát thủ" đến với cuộc chiến xứng đáng, đồng thời củng cố thương hiệu trên thị trường smartphone hiện nay. 

 

Hơn 2 triệu người đăng ký mua OnePlus 2 chỉ sau 1 tuần

(Techz.vn) Chỉ sau một tuần, đã có tới 2 triệu người đặt mua OnePlus 2. Một con số đáng mơ ước với nhiều hãng điện thoại ở thời điểm hiện tại.

 

Post a Comment

 
Top