Chí Đại tỏ tình với hot girl Nhung Gumiho bằng những món quà đặc biệt nhưng vẫn phải nhận cái kết... chỉ xem là bạn.

Chí Đại là MC tự do, đến từ Sóc Trăng. Anh chàng đến với Vì yêu mà đến để tỏ tình với người con gái bằng tuổi, thầm thương trộm nhớ từ lâu.

Trước khi đi thẳng vào vấn đề, chàng trai trẻ chia sẻ về quan điểm tình yêu: "Thà không yêu thì thôi, đừng yêu mà vẫn cô đơn". Với sự tự tin, khán giả như cảm nhận được Chí Đại là con người từng trải và chững chạc.

Chí Đại và Nhung Gumiho trên sân khấu chương trình hẹn hò.

Chí Đại và Nhung Gumiho trên sân khấu chương trình hẹn hò.

Khi được hỏi về từ khóa "thằn lằn" trong phần mô tả bản thân, Đại cho biết mình rất sợ loài bò sát này. Anh chàng thừa nhận đó là nỗi "ám ảnh" bởi ngày nhỏ mắc bệnh suyễn nên thường bị bắt nuốt đuôi thằn lằn theo cách trị bệnh dân gian.

Sau phần trò chuyện, Chí Đại nhẹ nhàng mời người con gái trong lòng mình cùng bước lên. Cô gái nhận may mắn này là Nhung Gumiho. Hot girl khá bất ngờ vì nghĩ rằng chàng trai sẽ không thích mình. Chí Đại khẳng định: "Anh nghĩ hai đứa mình tương đồng về tính cách".

Món quà đầu tiên Đạt tặng bạn gái là đặc sản Sóc Trăng - trái bần. Anh cho biết đã đi gần 200 cây số để mang chúng về khiến Nhung Gumiho cảm động.

Màn tỏ tình của Chí Đại dành cho Nhung Gumiho

Chí Đại tiếp tục gửi tặng món quà thứ hai tốn nhiều tâm sức hơn. Anh chàng tiết lộ đã dành hai tuần để gấp 999 con hạc giấy với hy vọng mong ước sẽ thành hiện thực. Chí Đại chọn xếp con hạc thứ 1.000 ngay trên sân khấu. Khi vừa xếp xong, anh nói ngay điều ước trước mặt cô gái: "Anh không có gì đặc biệt…nhưng anh sẽ là người mang đến cảm giác an toàn cho em đến khi nào anh không còn hiện hữu trên thế gian này nữa".

Dù rất lãng mạn và tâm huyết, 1.000 con hạc giấy không giúp điều ước của Chí Đại thành sự thật. Tin rằng việc ở bên anh sẽ rất vui nhưng Nhung Gumiho chỉ đồng ý trở thành bạn thay vì người yêu.

Bị từ chối nhưng Chí Đại khá bình thản như đã chuẩn bị trước tâm lý. "Mối quan hệ nào cũng bắt đầu từ tình bạn, có thể sau này chúng ta sẽ tiến xa hơn", anh chàng nói.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top