Liveshow thứ hai của cuộc thi hát dành cho bậc trung và cao niên diễn ra ở TP HCM. Tiết mục của cụ Nguyễn Thế Anh - thí sinh lớn tuổi nhất chương trình - gây chú ý nhất ở đêm này.

Trong trang phục áo bà ba và khăn rằn, thí sinh thể hiện ca khúc Ngẫu hứng lý qua cầu (Trần Tiến sáng tác). Cụ hát say sưa, xử lý những nốt cao mượt mà, tình cảm. Người nghe cổ vũ nồng nhiệt cho phong cách trẻ trung của cụ.

Trước màn trình diễn, ban tổ chức chiếu video về tình cảm vợ chồng của cụ Thế Anh. Cụ và vợ kết hôn từ năm 1966, đến năm 1988 chuyển vào Sài Gòn sinh sống. Hàng chục năm qua, cả hai đồng hành chia sẻ thăng trầm của cuộc sống. Cụ bà luôn ủng hộ đam mê ca hát của chồng. Trước khi cụ Thế Anh đi thi, cụ được vợ dặn dò hát thật thoải mái và "đừng quên lời". Cụ cho biết mình đi thi hát cũng như món quà tinh thần tặng vợ.

Nhận xét về phần thi của cụ Nguyễn Thế Anh, giám khảo Tuấn Ngọc dí dỏm cho rằng cụ hát sung sức như vậy là nhờ được vợ săn sóc tốt. Anh khen ngợi chuyện tình của họ và gọi cả hai là "đôi tình nhân của thế kỷ".

MC Quỳnh Hương khen cụ Thế Anh có màn trình diễn xuất sắc khi hát một ca khúc khó về nhịp và khắc phục được lỗi quên lời. Nhạc sĩ Trần Long Ẩn nhận định giọng hát của cụ ông này có một sức trẻ và "thần khí". 

Cụ Nguyễn Thế Anh hát Ngẫu hứng lý qua cầu trong đêm thi.

Cụ Nguyễn Thế Anh hát "Ngẫu hứng lý qua cầu" trong đêm thi.

Thí sinh Dương Công Danh - người bảo vệ 53 tuổi ở chợ Thủ Đức, TP HCM - cũng gây ấn tượng với khán giả. Hát ca khúc Giấc mơ Chapi (Trần Tiến sáng tác), thí sinh này được giám khảo Quỳnh Hương khen ngợi có chất giọng mạnh mẽ, đậm chất núi rừng Tây Nguyên.

Ở tuần này, thí sinh Kiều Thúy, người từng được Tuấn Ngọc khen là hát giống Chế Linh, bất ngờ bị loại. Tuần này, danh ca Tuấn Ngọc tỏ ra khắt khe hơn so với các tập trước. Anh cho rằng giám khảo cần khó tính hơn để chọn ra những thí sinh bứt phá, nổi bật

Đêm liveshow thứ ba được phát trực tiếp ngày 6/10.

* Video:
Tuấn Ngọc bất ngờ được mừng sinh nhật sau đêm liveshow

Mai Nhật

>>Xem thêm:

Tuấn Ngọc khen anh nông dân hát hit Chế Linh xúc động

MC Quỳnh Hương khóc khi nghe cụ ông 78 tuổi hát

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top