Linh Đan - nhân vật nữ chính tại 'Vì yêu mà đến' khẳng định tình cảm cô thể hiện trên sân khấu hoàn toàn là cảm xúc thật.

Trong tập 3 Vì yêu mà đến, sự xuất hiện của cô gái Linh Đan mang đến nhiều bất ngờ và xúc động cho khán giả. Cô đến chương trình không vì tỏ tình với 8 "soái ca" mà tìm cơ hội xin lỗi bạn trai đã chia tay và mong muốn được quay lại. Sự thể hiện cảm xúc của cặp nhân vật chính lấy nước mắt của khán giả.

Linh Đan - Ngọc Vàng bày tỏ cảm xúc với nhau trên sân khấu

Sau khi chương trình lên sóng, bên cạnh những lời chúc mừng về sự tái hợp của Linh Đan - Ngọc Vàng, không ít người cho rằng họ đang diễn trên sân khấu. Cả hai đều là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh. Số khác đặt nghi vấn về sự sắp đặt của chương trình khi so sánh với một số phát sóng của phiên bản gốc Trung Quốc (Phi trường hoàn mĩ) có nội dung na ná.

Liên hệ với Linh Đan, cô vừa hạnh phúc, vừa có chút lo lắng. 9x cho biết khá bất ngờ về hiệu ứng khi có nhiều luồng ý kiến khác nhau. "Tụi mình hạnh phúc vì nhận được nhiều lời chúc mừng. Còn những ý kiến cho rằng đang diễn thì oan quá. Mình khẳng định tình cảm, cảm xúc thể hiện trên sân khấu là sự thật 100%, không hề có sự sắp đặt hay cố tình diễn ở đây. Không phải tụi mình học diễn xuất thì bị cho là diễn giỏi. Ai cũng có cảm xúc và sẽ thể hiện nó khi cần. Chỉ người trong cuộc mới hiểu nó nhất", Linh Đan nói.

cap-doi-5-lan-chia-tay-tai-hop-giai-thich-nghi-van-dien-sau-co-sap-dat

Ngọc Vàng quỳ gối đeo nhẫn cho Linh Đan.

Linh Đan cho biết, thời điểm ghi hình cô và bạn trai đã chia tay. Khác với những lần trước, đây là lần căng thẳng nhất. 4 lần trước trước Ngọc Vàng luôn là người xuống nước, níu kéo cô, nhưng lần này thì không. "Mình là người hay ghen, tính tình có hơi trẻ con một chút nên cứ chia tay rồi lại tái hợp. Lần này, bạn ấy có vẻ là người đã quá mệt mỏi phải đeo đuổi một tình cảm như thế... Chia tay nhưng hai đứa vẫn xem nhau là bạn. Sau một thời gian, mình cảm thấy tình cảm này không thể dứt bỏ, cảm thấy có lỗi rất nhiều nên mới quyết định tìm cơ hội để xin lỗi và nói rõ cho người đó hiểu", Linh Đan thú nhận.

Nói về kế hoạch tham dự chương trình, Linh Đan cho biết Ngọc Vàng không hề hay biết về ý đồ của cô. Ngày ghi hình, Linh Đan mời bạn trai cũ đến trường quay "để xem cho biết". Cô cũng nhờ chương trình tác động thêm với Ngọc Vàng bằng cách muốn phỏng vấn anh vài câu với tư cách là người thân, bạn bè của Linh Đan.

Cô cho biết: "Anh ấy không hề hay biết trước kịch bản mà mình sắp xếp. Đó là lý do mà cảm xúc lúc đầu của Vàng hơi bất ngờ và có chút bị động trên sân khấu. Còn với mình, vì đã chuẩn bị trước tâm lý và tự tin về bạn trai cũ còn dành nhiều tình cảm nên mới mạnh dạn trên sân khấu như thế".

Linh Đan tâm sự, lúc đứng đối mặt với "bạn trai cũ", cô có chút run và đặc biệt hoảng sợ khi Ngọc Vàng tháo chiếc nhẫn trên tay. Trong đầu cô gái đã nghĩ tình huống xấu nhất có thể xảy ra, nhưng không, Vàng đã quỳ xuống và thổ lộ lại tình cảm khiến Đan dâng trào niềm hạnh phúc.

cap-doi-5-lan-chia-tay-tai-hop-giai-thich-nghi-van-dien-sau-co-sap-dat-1

Cặp đôi hạnh phúc sau 5 lần chia tay.

Đan cho biết, sau chương trình cô bị bạn trai mắng một trận "té tát". Bản thân cô gái cảm thấy trưởng thành, chín chắn hơn cả về suy nghĩ lẫn hành động khi yêu. "Mình sẽ bớt trẻ con đi, không ghen tuông vớ vẩn nữa. Mình sẽ học cách kìm nén bản thân, học cách nhẫn nhịn như bạn trai để mối quan hệ giữa hai đứa luôn bền chặt", Đan nói.

Khi được hỏi về việc "từ chối" tình cảm của MC Quang Bảo, Linh Đan nói: "Những câu nói của anh ấy chỉ là sự khâm phục mình hơn là một câu tỏ tình. Mình thật sự cảm ơn vì điều đó".

Về phíaekip Vì yêu mà đến, đơn vị này khẳng định những thí sinh đến với chương trình đều trên tinh thần tự nguyện, những cảm xúc trên sân khấu đều tự nhiên và không có sự sắp đặt. "Tất cả những nội dung đều do khách mời lên ý tưởng. BTC chỉ hỗ trợ từ đạo cụ cho đến màn hình led để sự thể hiện của nhân vật đạt được hiệu quả cao nhất", đại diện ekip cho biết.

Về việc được cho có nét hao hao giống một tập phát sóng của phiên bản gốc, ekip cho rằng đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top