Ca sĩ Hồng Nhung, người mẫu Minh Tú về nước và đi cách ly tập trung, sau nhiều tháng kẹt ở nước ngoài vì Covid-19.

"Cô Bống" và hai con Tôm, Tép đáp chuyến bay đến Vân Đồn (Quảng Ninh) chiều 29/7. Cả ba giữ tinh thần, sức khỏe tốt sau chuyến bay dài. Bé Tép còn véo von hát khi chờ mẹ làm thủ tục. Ba mẹ con sẽ cách ly hai tuần tại một doanh trại ở Uông Bí.

Ca sĩ Hồng Nhung bên hai con - bé Tôm, Tép - khi từ Mỹ về đến Uông Bí, Quảng Ninh sau thời gian kẹt ở nước ngoài vì dịch.

Ca sĩ Hồng Nhung bên hai con - bé Tôm, Tép - khi từ Mỹ về đến Uông Bí, Quảng Ninh sau thời gian kẹt ở nước ngoài vì dịch. Ảnh: facebook.

Diva sang Mỹ thăm họ hàng từ tháng 1, kẹt lại 6 tháng. Chị gửi đơn lên đại sứ quán Việt Nam ở Mỹ để có suất trên chuyến bay về nước. Những ngày ở Mỹ, chị cuộc sống bên hai con, nấu ăn giải khuây, ... Hồng Nhung nói tay nghề bếp núc của chị được cải thiện, có thể nấu đủ món ăn Âu, Á.

Thỉnh thoảng, chị ca hát, trò chuyện với khán giả. Chị cũng gặp gỡ một số người thân như ca sĩ Bằng Kiều - cậu của chị, Huy MC. Cô Bống còn tranh thủ thực hiện một số sản phẩm âm nhạc mới.

Diva Hồng Nhung, siêu mẫu Minh Tú về nước cách ly

Minh Tú nhắc nhở mọi người đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên để bảo vệ sức khoẻ. Video: Nhân vật cung cấp.

Siêu mẫu cũng bay về Cần Thơ trong chiều nay, sau bốn tháng kẹt ở Bali (Indonesia). Người đẹp trang bị đồ bảo hộ kỹ, dặn fan không ra sân bay đón để bảo đảm an toàn. Cô sẽ cách ly tập trung 14 ngày ở Trà Vinh. Minh Tú bị kẹt ở nước ngoài từ tháng ba, khi đi công tác. Cô thuê biệt thự giá rẻ, tự nấu ăn, quay vlog để giải khuây. Cô từng lỡ một chuyến bay về nước do không thể di chuyển từ Bali đến Jakarta.

Hà Thu - Vân An

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top