BAAT - Học viện Ngân hàng được mọi người biết đến, tham gia biểu diễn tại nhiều sự kiện sau khi giành Quán quân Dance For Youth mùa đầu tiên.

Đêm 11/12/2019, trên sân khấu sự kiện Thanh niên thủ đô chào mừng thành công Đại Hội Đại Biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ 8, nhiệm kỳ 2019-2024, BAAT xuất hiện khiến hàng nghìn khán giả reo hò. Đoàn người đứng dậy vỗ tay, lắc lư theo 20 thành viên của nhóm nhảy đến từ - Học viện Ngân hàng khi vũ điệu Ddu Ddu Ddu Ddu cất lên. Học hỏi và tiếp thu, Quán quân của Dance For Youth mùa đầu tiên làm mới các động tác vũ đạo 'Ddu-du Ddu-du' của Black Pink.

Quán quân Dance For Youth mùa đầu tiên thường xuyên nhận lời mời đi diễn trong các sự kiện lớn của thủ đô.

Quán quân Dance For Youth mùa đầu tiên thường xuyên nhận lời mời đi diễn trong các sự kiện lớn của thủ đô.

"Đó là một trong những sự kiện lớn bọn em được ban tổ chức mời tham gia biểu diễn. Các thành viên trong đội rất vui mừng khi nhận lời mời. Tất cả đều cố gắng, tập luyện sau giờ học trên giảng đường để đem đến tiết khúc tốt nhất đến với khán giả", Ngô Quốc Khánh, đội trưởng nhóm nhảy BAAT kể lại.

Cơ duyên giúp nhóm nhảy trẻ giành vé biểu diễn tại sự kiện của hội thanh niên thủ đô là màn thể hiện ấn tượng trong phần thi giành cho top 10 Dance For Youth tại Hội trường Đại học Kinh tế Quốc dân. BAAT ghi điểm với khán giả nhờ màn cover đặc sắc, vũ đạo chuyên nghiệp, sáng tạo.

BAAT biểu diễn bản hit Dalla Dalla của nhóm nhạc nữ mới ra mắt đầu năm nay - Itzy.

BAAT biểu diễn bản hit Dalla Dalla của nhóm nhạc nữ mới ra mắt đầu năm nay - Itzy.

Một năm qua, trong các buổi tụ tập, nhiều thành viên của nhóm nhảy trẻ thường nhớ về hình hài đội vào những ngày đầu mới thành lập. Họ đến với nhau để thỏa đam mê nhảy, giải trí, không dám mơ xuất hiện biểu diễn trên các sân khấu lớn. Tuy nhiên, suy nghĩ của cả nhóm thay đổi kể từ khi tham gia Dance For Youth 2019.

"Kpop Dance For Youth giúp chúng em rất nhiều, nhóm phát triển nhiều kỹ năng, được nhiều người biết đến. Nhóm nhận lời khen từ phía các đội nhảy đàn anh chị về kỹ năng dựng bài, sắp xếp đội hình", Bảo Quyên, một thành viên trong nhóm bộc bạch.

Từ thành công với cuộc thi đầu, BAAT lập kế hoạch tập luyện, tham gia các cuộc thi, đầu tư về trang phục, kỹ năng. Nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần "phải làm tốt nhất có thể" là phương châm giúp nhóm đạt giải Nhất trong các cuộc thi Dance cover Heavy Rotation, giải Ba Dance cover Koisuru Fortune Cookie, giải Nhì cuộc thi Doyouram Kpop Dance Cover, giải Nhất, Nhì, Ba sân chơi Dance The Beat, Defeat The Covid.

Teaser Dance For Youth 2020

Thử sức với nhiều sân chơi âm nhạc, BAAT quảng bá hình ảnh của mình. Từ đó, nhóm nhảy trẻ cũng có nhiều show hơn thay vì chỉ tham gia tại các sự kiện của trường như trước đây. Mỗi tháng, trung bình nhóm có 3 lịch biểu diễn.

Để chuẩn bị biểu diễn cho sự kiện, các thành viên tập luyện chăm chỉ, thường kéo dài từ 18h đến 23h. Nếu cả nhóm không bận lịch học sẽ tập cả tuần. "Bọn em dành thời gian để tập vũ đạo, cùng thảo luận sáng tác những động tác mới từ các nhóm nhảy nổi tiếng. Mục đích cuối cùng là có những tác phẩm chất lượng đến với khán giả", đội trưởng nhóm nhảy BAAT cho biết.

Ngoài yếu tố con người, tài chính là điều kiện cần thiết thiết để nhóm hoạt động. Khi nhận tiền thưởng từ chương trình Dance for youth, tiền thu được từ việc đi diễn, cả nhóm trích tiền vào quỹ để trang trải. Hiện, cả nhóm đang chuẩn bị cho vòng chung kết cuộc thi Shake Club Dance Cover, chung kết cuộc thi Art’s Power.

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến kế hoạch hoạt động của nhóm. Nhiều lần BAAT từ chối lời mời vì không đủ các thành viên. Tuy nhiên, để theo đuổi đam mê nhảy, cả nhóm duy trì nhảy online, góp ý về động tác sau khi xem video của các thành viên.

Thời gian sắp tới, BAAT lập kế hoạch và chuẩn bị tập luyện chào sinh viên khoá mới, mở chương trình quy mô lớn Sound Of Life tại hội trường lớn của trường.

Với hơn 500 điểm từ ban giám khảo, BAAT (Học viện Ngân hàng) xuất sắc vượt qua top 6 trở thành Quán quân Dance For Youth mùa đầu tiên. Ở phần thi theo yêu cầu từ ban tổ chức, BAAT biểu diễn bản hit Dalla Dalla của nhóm nhạc nữ mới ra mắt đầu năm nay - Itzy. Trong khi đó, với phần tự chọn, nhóm mở đầu bài thi bằng màn múa quạt. Các sinh viên của Học viện Ngân hàng khéo léo thể hiện sức mạnh toàn đội khi sử dụng màn hình trình chiếu con rồng uốn lượn trên sân khấu. Phần trình diễn của BAAT nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, cũng như đánh giá cao từ ban giám khảo.

Với hơn 500 điểm từ ban giám khảo, BAAT (Học viện Ngân hàng) xuất sắc vượt qua top 6 trở thành Quán quân Dance For Youth mùa đầu.

Với hơn 500 điểm từ ban giám khảo, BAAT (Học viện Ngân hàng) xuất sắc vượt qua top 6 trở thành Quán quân Dance For Youth mùa đầu.

Mùa giải năm nay, chương trình mở rộng quy mô, mang sân chơi bổ ích này đến với các bạn trẻ khu vực miền Nam. Theo đó, vòng Biểu diễn của cuộc thi được tổ chức ở hai điểm: Hà Nội và TP HCM, dự kiến diễn ra vào 7/11 (miền Bắc) và 14/11 (miền Nam). Cuối cùng, vòng Chung kết sẽ tổ chức trực tiếp tại Hà Nội và phát sóng trực tuyến trên các nền tảng công nghệ.

Dance For Youth mùa hai nhằm giúp các bạn học sinh, sinh viên thỏa sức thể hiện đam mê vũ đạo với phong cách, cá tính riêng. Theo đó, ngoài nhạc Hàn, cuộc thi cho phép thí sinh nhảy cover các loại nhạc Việt, Âu Mỹ... Sau khi phát động, chương trình thu hút sự chú ý của đông đảo học sinh, sinh viên trên cả nước.

Ngoài ra, để cập nhật những thông tin về cuộc thi, tham gia mini-game với nhiều phần quà hấp dẫn, truy cập Dance For Youth hoặc fanpage để biết thêm chi tiết.

Ngọc Thi

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top