Cardi B cho biết nhiều người xúc phạm, phân biệt chủng tộc khi cô khoe túi Birkin trên trang cá nhân.

Theo Pagesix, sau khi Cardi đăng ảnh khoe tủ túi hiệu cách đây hơn một tuần, nhiều người bình luận người da màu như cô khiến túi Birkin mất giá. Rapper tức giận nói trên Instagram: "Họ còn hoài nghi về việc liệu tôi có mua Birkin từ cửa hàng Hermès hay không. Thực ra, hôm nay tôi nhận được bốn chiếc túi từ cửa hàng. Tôi không muốn khoe khoang nhưng đó là sự thật. Các bạn không bao giờ đặt câu hỏi cho những rapper da trắng rằng họ có mua túi từ tiệm Hermès hay không. Vậy tại sao lại làm như vậy với người da màu chúng tôi?".

Góc bày túi Birkin của Cardi B. Ảnh: Instagram Cardi B.

Góc bày túi Birkin của Cardi B. Ảnh: Instagram Cardi B.

Cardi cho biết đĩa đơn ăn khách của cô - Bodak Yellow - đã tạo ra lượng tìm kiếm lớn và doanh số bán hàng tăng đột biến cho giày đế đỏ của Christian Louboutin. Tương tự, việc cô diện đồ của Balenciaga trong I Like It đã giúp nhà mốt tăng doanh thu và mang lại cho cô hợp đồng quảng cáo với hãng.

Chồng của Cardi B - Offset - bảo vệ quan điểm của vợ bằng cách đăng một bức ảnh của cô bên nhiều túi Hermès trên Instagram, kèm dòng viết: "Việc người da màu tiếp cận với những thứ xa xỉ không nên đem ra để tranh cãi".

I Like It - Cardi B

Cardi B trình diễn ca khúc " I Like It" (2018). Video: Youtube Cardi B.

Họa Mi (theo Pagesix)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top