Lee Sun Kyun, diễn viên "Parasite", nói với vợ về sự bất lực, con đường cùng mà anh phải chọn trong di thư.

Theo TV Chosun ngày 28/12, những lời cuối Lee Sun Kyun để lại cho vợ - diễn viên Jeon Hye Jin - là: "Anh không thể làm gì được nữa, ngoài việc này, không còn cách nào khác". Tài tử cũng gửi gắm đến đại diện công ty quản lý: "Chi phí vi phạm hợp đồng quảng cáo và đóng phim lớn quá. Tôi xin lỗi".

Lee Sun Kyun còn dặn dò những điều khác nhưng theo nguyện vọng của gia đình, các thông tin này không được công bố. Do không có dấu hiệu vụ sát hại, người thân cũng đề nghị không khám nghiệm tử thi.

Di ảnh Lee Sun Kyun. Ảnh: Starnews

Di ảnh Lee Sun Kyun. Ảnh: Starnews

Lễ viếng Lee Sun Kyun diễn ra hôm 27/12, một số cộng sự của anh đến chia buồn, trong đó có Jo Jung Seok, Cho Jin Woong, Sol Kyung Gu, Yoo Jae Myung, Kim Sang Ho, Kim Seong Cheol, sao Đài Loan Hứa Quang Hán... Gia đình tổ chức tang lễ riêng tư nên những hình ảnh bên trong nhà tang lễ không được công khai.

Thi thể Lee Sun Kyun được phát hiện trong ôtô của anh, sáng 27/12. Trước đó, sáng cùng ngày, Jeon Hye Jin báo cảnh sát chồng bỏ nhà đi, cô không thể liên lạc được với anh. Jeon Hye Jin tìm thấy lời nhắn giống thư tuyệt mệnh do Lee Sun Kyun để lại. Trong khi trợ lý của Lee Sun Kyun cho biết không thể liên lạc được với tài tử từ tối 26/12, mọi người đôn đáo đi tìm. Một tiếng sau khi Jeon Hye Jin trình báo, cảnh sát phát hiện thi thể Lee Sun Kyun trong ôtô ở gần công viên.

Lee Sun Kyun trong 'Parasite'

Lee Sun Kyun (xuất hiện từ giây đầu tiên) trong "Parasite". Video: CJ Entertainment

Cuối đời, anh bị điều tra sử dụng chất cấm, vướng scandal ngoại tình, khiến hình ảnh lành mạnh bị sụp đổ. Lee Sun Kyun mất các hợp đồng quảng cáo. Những quảng cáo mà anh và Jeon Hye Jin quay chung cũng bị gỡ bỏ. Nhiều nguồn tin cho biết Jeon Hye Jin sốc, ngã quỵ vì các bê bối của chồng. Cô phải bán nhà để lo cho chồng, đồng thời làm thủ tục để con trai đi du học, tránh bị ảnh hưởng bởi chuyện của cha.

Lee Sun Kyun hoạt động giải trí 22 năm, từng đóng nhiều phim như Quán cà phê hoàng tử, Quyền lực trắng, Triple, Ông chú của tôi, Pasta. Phim nổi bật nhất mà Lee Sun Kyun tham gia là Parasite (Ký sinh trùng), vai Park Dong Ik - CEO của tập đoàn công nghệ thông tin. Tác phẩm thắng Phim xuất sắc tại Oscar năm 2020.

Như Anh (theo Chosun TV)

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top