Porsche 911 Turbo S 2016 xe thể thao chạm ngưỡng ranh giới siêu xe

Mức giá 14,5 tỷ Đồng cùng thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,9 giây, giúp Porsche 911 Turbo S 2016 đã ở rất gần ranh giới của một siêu xe.

Ngay khi giới thiệu tại thị trường Việt Nam, 911 Turbos S 2016 gây nên cuộc tranh cãi trong cộng đồng chơi xe khi cho rằng mức giá 14,5 tỷ Đồng có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn như Lamborghini Huracan LP610-4 chính hãng hay bộ đôi siêu ngựa Ferrari 488 GTB đang nằm chờ khách tại một công ty nhập khẩu tư nhân Quận 5.

Ngay khi giới thiệu tại thị trường Việt Nam, 911 Turbos S 2016 gây nên cuộc tranh cãi trong cộng đồng chơi xe khi cho rằng mức giá 14,5 tỷ Đồng có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn như Lamborghini Huracan LP610-4 chính hãng hay bộ đôi "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB đang nằm chờ khách tại một công ty nhập khẩu tư nhân Quận 5.

Đối với nhiều người mê xe, mức giá 14,5 tỷ Đồng cùng thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,9 giây, đã đưa Porsche 911 Turbo S 2016 đến rất gần hàng ngũ siêu xe, chỉ còn thiếu sự sắc sảo, lạnh lùng ở ngoại hình.

Đối với nhiều người mê xe, mức giá 14,5 tỷ Đồng cùng thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,9 giây, đã đưa Porsche 911 Turbo S 2016 đến rất gần hàng ngũ siêu xe, chỉ còn thiếu sự sắc sảo, lạnh lùng ở ngoại hình.

 Tuy nhiên đó cũng là phong cách chung của những chiếc 911 trong hơn 53 năm qua với thiết kế cổ điển quen thuộc không thay đổi quá nhiều, có khác chăng chỉ là những nâng cấp công nghệ hiện đại và ấn tượng nhất đến từ khối động cơ đầy mạnh mẽ, luôn làm thoả mãn những người lái ưa thích một chiếc xe thể thao thường xuyên xuống phố, nhưng có thể biến thành một siêu xe đầy tốc độ.

Tuy nhiên đó cũng là phong cách chung của những chiếc 911 trong hơn 53 năm qua với thiết kế cổ điển quen thuộc không thay đổi quá nhiều, có khác chăng chỉ là những nâng cấp công nghệ hiện đại và ấn tượng nhất đến từ khối động cơ đầy mạnh mẽ, luôn làm thoả mãn những người lái ưa thích một chiếc xe thể thao thường xuyên xuống phố, nhưng có thể biến thành một siêu xe đầy tốc độ.

Tương tự như các phiên bản 911 thế hệ mới, chiếc xe thể thao mạnh mẽ sở hữu cụm đèn pha và hậu công nghệ LED tiên tiến, dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày, tay nắm cửa và bộ la-zăng 20 inch thể thao mới đều được thiết kế lại.

Tương tự như các phiên bản 911 thế hệ mới, chiếc xe thể thao mạnh mẽ sở hữu cụm đèn pha và hậu công nghệ LED tiên tiến, dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày, tay nắm cửa và bộ la-zăng 20 inch thể thao mới đều được thiết kế lại.

 Ngoài ra, nâng cấp ấn tượng nhất là cánh lướt gió phía trước và sau sẽ tự điều chỉnh khi xe đạt các cấp độ khác nhau như 80 km/h, 120 km/h và trên 200 km/h cánh lướt gió phía sau sẽ được nâng lên hết cỡ, trong khi lướt gió trước sẽ được mở rộng ra..

Ngoài ra, nâng cấp ấn tượng nhất là cánh lướt gió phía trước và sau sẽ tự điều chỉnh khi xe đạt các cấp độ khác nhau như 80 km/h, 120 km/h và trên 200 km/h cánh lướt gió phía sau sẽ được nâng lên hết cỡ, trong khi lướt gió trước sẽ được mở rộng ra..

 Cặp ống xả kép được trang bị hệ thống đóng và mở cổ pô chỉ thao tác bằng một nút bấm trên bảng điều khiển gần cần số, giúp chiếc xe thể thao mang đến âm thanh phấn kích hơn cho người lái.

Cặp ống xả kép được trang bị hệ thống đóng và mở cổ pô chỉ thao tác bằng một nút bấm trên bảng điều khiển gần cần số, giúp chiếc xe thể thao mang đến âm thanh phấn kích hơn cho người lái.

 Cặp la-zăng 20 inch 7 chấu kép có thiết kế lạ mắt, đi kèm là hệ thống phanh gốm cùng kẹp phanh trong bộ áo vàng rực của Porsche.

Cặp la-zăng 20 inch 7 chấu kép có thiết kế lạ mắt, đi kèm là hệ thống phanh gốm cùng kẹp phanh trong bộ áo vàng rực của Porsche.

 Chiếc Porsche 911 Turbo S 2016 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mang ngoại thất xanh ngọc, màu sắc khá ưa thích của các đại gia Dubai.

Chiếc Porsche 911 Turbo S 2016 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mang ngoại thất xanh ngọc, màu sắc khá ưa thích của các đại gia Dubai.

 Trong khi đó bên trong khoang lái lại đối lập với gam màu đen của da Alcantara cao cấp kết hợp cùng nhiều chi tiết trong chất liệu sợi carbon ấn tượng

Trong khi đó bên trong khoang lái lại đối lập với gam màu đen của da Alcantara cao cấp kết hợp cùng nhiều chi tiết trong chất liệu sợi carbon ấn tượng

Vô lăng 3 chấu thể thao của 911 Turbo S 2016 theo phong cách GT của mẫu xe triệu đô Porsche 918 Spyder, ngoài ra, còn tích hợp thêm núm chuyển đổi các chế độ lái như Normal (thông thường), Sport (thể thao), Sport Plus (thể thao hơn nữa) và Individual (cá nhân), nếu so với nút gạt trên những siêu xe Ferrari hay thao tác bấm nút dưới đáy vô lăng của Lamborghini Huracan để chọn chế độ lái, thì thiết kế trên còn khá đơn điệu.

Vô lăng 3 chấu thể thao của 911 Turbo S 2016 theo phong cách GT của mẫu xe triệu đô Porsche 918 Spyder, ngoài ra, còn tích hợp thêm núm chuyển đổi các chế độ lái như Normal (thông thường), Sport (thể thao), Sport Plus (thể thao hơn nữa) và Individual (cá nhân), nếu so với nút gạt trên những siêu xe Ferrari hay thao tác bấm nút dưới đáy vô lăng của Lamborghini Huracan để chọn chế độ lái, thì thiết kế trên còn khá đơn điệu.

 Cụm đồng hồ chính trên 911 Turbo S 2016 có thiết kế thể thao và thể hiện nhiều thông số cơ bản của xe giúp chủ nhân dễ dàng nắm bắt.

Cụm đồng hồ chính trên 911 Turbo S 2016 có thiết kế thể thao và thể hiện nhiều thông số cơ bản của xe giúp chủ nhân dễ dàng nắm bắt.

 Nổi bật ở bảng điều khiển trung tâm là đồng hồ bấm giờ cao cấp của Porsche, kết hợp cùng hệ thống quản lý liên lạc PCM điều khiển qua màn hình cảm ứng, giúp người lái nắm bắt thời gian lái xe, số vòng chạy và quãng đường đua đã chạy từ trước đến nay khá tiện lợi.

Nổi bật ở bảng điều khiển trung tâm là đồng hồ bấm giờ cao cấp của Porsche, kết hợp cùng hệ thống quản lý liên lạc PCM điều khiển qua màn hình cảm ứng, giúp người lái nắm bắt thời gian lái xe, số vòng chạy và quãng đường đua đã chạy từ trước đến nay khá tiện lợi.

 Ngoài ra, 911 Turbo S 2016 còn có hệ thống quản lý liên lạc Porsche (PCM) giúp những người sử dụng iPhone có thể kết nối dễ dàng thông qua ứng dụng Apple CarPlay được tích hợp trong màn hình cảm ứng 7 inch. Xe còn có các hệ thống giải trí cơ bản, đi kèm là dàn âm thanh vòm cao cấp Bose.

Ngoài ra, 911 Turbo S 2016 còn có hệ thống quản lý liên lạc Porsche (PCM) giúp những người sử dụng iPhone có thể kết nối dễ dàng thông qua ứng dụng Apple CarPlay được tích hợp trong màn hình cảm ứng 7 inch. Xe còn có các hệ thống giải trí cơ bản, đi kèm là dàn âm thanh vòm cao cấp Bose.

 911 Turbo S 2016 sử dụng động cơ Boxer 6 xy-lanh, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 580 mã lực và mô-men xoắn cực đại 553 Nm.

911 Turbo S 2016 sử dụng động cơ Boxer 6 xy-lanh, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 580 mã lực và mô-men xoắn cực đại 553 Nm.

 Kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK, động cơ giúp Porsche 911 Turbo S đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Khoảng sáng gầm xe có thể nâng thêm 40 mm là điểm đáng khen trên mẫu xe thể thao tốc độ này.

Kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK, động cơ giúp Porsche 911 Turbo S đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Khoảng sáng gầm xe có thể nâng thêm 40 mm là điểm đáng khen trên mẫu xe thể thao tốc độ này.

Post a Comment

 
Top