Nữ hoàng sắc đẹp tuổi teen ở các trường phổ thông South Carolina trông tiều tụy, khác lạ sau khi bị bắt.

Madison Cox, cựu Hoa khôi quốc tế tuổi teen 2015 (Miss Teen International) vùng South Carolina (Mỹ) vừa bị bắt vì tội giả mạo thư của bác sĩ để trốn học. Theo cảnh sát, Madison đã lấy trộm một bản ghi chú ở phòng khám để luyện tập và sau đó viết thư bắt chước để che giấu việc vắng mặt ở trường. Madison bị bắt với cáo buộc giả mạo.

hoa-khoi-17-tuoi-o-my-bi-bat-vi-gian-doi-de-tron-hoc

Hoa khôi tuổi teen tiều tụy sau khi bị bắt.

Cô gái được mệnh danh là nữ hoàng sắc đẹp các trường phổ thông Mỹ năm nay mới 17 tuổi, và đang theo học ở trường cấp 3 James F. Byrnes. Sau khi đăng quang, Madison Cox đảm đương nhiệm vụ tình nguyện viên tại Trung tâm lưu trú vật nuôi Spratanburg và bệnh viện St. Francis.

Ngay sau khi bị phát hiện làm giả thư của bác sĩ ở phòng khám Parris Family Chiropractic, cô đã bị cảnh sát bắt giam. Madison Cox trở nên tiều tụy và khác lạ so với hình ảnh trên trang cá nhân của cô.

Theo WSPA, Madison cho biết cô không có ý làm hại đến bất kỳ ai mà chỉ cố gắng giữ học bổng của mình.

Những dòng trạng thái của Madison Cox sau khi bị bắt, nhưng đã bị xóa.
 
hoa-khoi-17-tuoi-o-my-bi-bat-vi-gian-doi-de-tron-hoc-2

Những dòng trạng thái của Madison Cox sau khi bị bắt, nhưng đã bị xóa.

Sau khi bị bắt, Madison Cox liên tục đăng tải những dòng trạng thái mỉa mai bản thân, nhưng đã xóa đi ngay sau đó. Cô chia sẻ: "Tôi vừa học được rằng mình phải thôi trẻ con và biết kín miệng", "Thật buồn khi tôi là trò giải trí duy nhất trong cuộc sống của các người". Madison cũng tỏ ra bức xúc vì cô xuất hiện trên bản tin vì sự việc này.

hoa-khoi-17-tuoi-o-my-bi-bat-vi-gian-doi-de-tron-hoc-3

Madison Cox đạt danh hiệu Miss teen South Carolina international 2015 vào tháng 4 năm ngoái.

Miss teen cho hay cô không có ý gây hại hay làm mất danh tiếng của phòng khám. Cô chỉ cố gắng để bản thân có một lý do nghỉ học chính đáng và không ảnh hưởng tới thành tích học tập.

Miss teen cho hay cô chỉ cố gắng để bản thân có một lý do nghỉ học chính đáng và không ảnh hưởng tới thành tích học tập.

hoa-khoi-17-tuoi-o-my-bi-bat-vi-gian-doi-de-tron-hoc-5

Miss teen xinh đẹp trước khi bị bắt.

Tuệ Anh

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top