Để có được một sản phẩm hoàn thiện như thế này, đôi bàn tay của các thợ Việt đã phải thực hiện một cách rất tỉ mỉ, bao gồm nhiều lớp. Trong đó lớp đầu tiên là sơn lót. Lớp sơn này có tác dụng giúp ngoại thất xe đều màu. Lớp sơn này thường dày từ 8-35 micromet. Lớp sơn thứ hai là màu cơ bản, độ dày giao động từ 13-38 micromet.

Lớp sơn cuối cùng là lớp sơn bóng có tác dụng tạo hiệu ứng quang học. Lớp sơn này cũng giúp bảo vệ màu cơ bản, chống oxy hóa cho ngoại thất chiếc xe. Thông thường, độ dày lớp sơn này dày từ 38 – 102 micromet.

Nếu như trong quá trình sử dụng xe, nếu lớp sơn này bị trày xước hoặc chủ nhân không còn yêu thích màu này nữa, người ta sẽ dùng máy đánh bóng mài lớp sơn ngoài cùng vài micromet để trở lại tình trạng ban đầu.

Tại thị trường Việt Nam, siêu xe “Ngựa Ý” này có giá bán khoảng 15 tỷ đồng.

 

LaFerrari chỉ được trưng bày tại triển lãm “cho vui”, vì toàn bộ số xe đều tìm được chủ

(Techz.vn) Là phiên bản giới hạn nên hãng siêu xe đến từ Ý chỉ giới hạn sản xuất 200 chiếc LaFerrai trên toàn thế giới. Đặc biệt, toàn bộ số xe này đều đã có chủ khi chưa ra mắt.

 

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top