Trái ngược với mảng bất động sản là mảng bán lẻ khi mà kết quả kinh doanh mảng này của Vingroup không thực sự thuận lợi về con số. Điều này là do Vingroup đã dồn phần lớn nguồn lực nhằm phát triển hệ thống cửa hàng của mình trong suốt một năm qua. Theo những số liệu của Nikkei, Vingroup đang sở hữu khoảng 880 cửa hàng Vinmart+ tại hai thành phố lớn là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Mục tiêu của doanh nghiệp này là nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần bán lẻ trong nước với kế hoạch mở thêm tới 10.000 cửa hàng trong vòng 3 năm tới đây. Với doanh thu mảng bán lẻ  tăng trưởng rất nhanh, gấp đến 9 lần chỉ trong một thời gian ngắn, nhiều dự đoán cho rằng mảng bán lẻ sẽ trở thành mỏ vàng của tập đoàn này chỉ sau một vài năm nữa, khi mà giai đoạn bỏ vốn đầu tư đã dần qua đi. 

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top