Nhu cầu của người dùng tại Mỹ dành cho những mẫu ô tô chạy điện ngày càng gia tăng. Chính vì thế mà Tesla – công ty chuyên sản xuất xe điện của tỷ phú Elon Musk có thể bán hàng liên tục mà không phải trả bất kỳ chi phí nào liên quan đến truyền thông quảng cáo. Thực tế này khiến việc bỏ tiền ra làm quảng cáo thậm chí còn chẳng xuất hiện trong đầu Elon Musk. Tuy vậy, suy nghĩ này của vị tỷ phú Mỹ đã phần nào thay đổi bởi một cô bé chỉ mới 10 tuổi.

Vì một bức thư của học sinh lớp 5, Elon Musk - nguyên mẫu của iron man phải ồ lên và biến nó thành sự thực

Cô bé Bria Loveday - người đã viết thư gửi đến CEO Tesla - Elon Musk.

Bria Loveday – một bé gái lớp 5 đã gửi một bức thư cho nhân vật được nhiều người ví như Tony Stark phiên bản ngoài đời thực. Trong bức thư cô bé viết, “Cháu nhận thấy Tesla không quảng cáo nhưng rất nhiều fan hâm mộ xe của công ty đã tự thực hiện những đoạn quảng cáo ngắn cho xe của Tesla và một vài trong số đó thực sự rất hay, khá chuyên nghiệp và rất thú vị. Vì vậy cháu nghĩ rằng chú nên tổ chức một cuộc thi xem ai là người có thể đưa ra ý tưởng quảng cáo hay nhất và người chiến thắng sẽ nhận được một phần thưởng”.

Vì một bức thư của học sinh lớp 5, Elon Musk - nguyên mẫu của iron man phải ồ lên và biến nó thành sự thực

Elon Musk được mệnh danh là hình mẫu của Tony Stack hay Iron Man vì những ý tưởng điên rồ của mình. 

Cô bé cũng mở lời gợi ý cho Elon Musk rằng phần thưởng một năm sạc điệ miễn phí cho mẫu xe Model 3 Easter Egg đã là đủ với những người hâm mộ ông. Sau khi bức email của Bria được gửi tới phòng quan hệ công chúng của Tesla, những người làm việc tại đây đã gọi cho bố cô bố cô bé chỉ ít giờ sau đó để nói rằng, bức thư sẽ được chuyển đến cho Elon Musk.

Câu chuyện cuối cùng có một kết thúc rất có hậu khi Elon Musk đã lên trang Twitter cá nhân của mình để gửi lời cảm ơn đến Bria cùng với lời nhắn gửi rằng, ý tưởng của cô bé là hết sức tuyệt vời và Elon Musk sẽ thực hiện hoá điều đó.

Câu chuyện về Bria Loveday và Elon Musk sau đó đã được chia sẻ bởi rất nhiều các phương tiện truyền thông. Họ ca ngợi nó như một biểu tượng của sức mạnh Mỹ, nơi không có khoảng cách giữa một người bình thường và các thiên tài, nơi những ý tưởng dù là rất nhỏ cũng được tôn vinh và trân trọng. 

 

Thần đồng Đỗ Nhật Nam lại đạt giải tài năng Quản trị Kinh doanh giữa lòng nước Mỹ

(Techz.vn) Ít ai ngờ được cậu bé vàng Đỗ Nhật Nam lại vượt qua đến 4.500 thí sinh để dành giải thưởng đáng tự hào như vậy.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top