Công ty quản lý của JiYeon cho biết vì sức khỏe không tốt, ca sĩ phải nhập viện. Cô được các bác sĩ yêu cầu nghỉ ngơi đến khi tinh thần và thể trạng hồi phục. "Trong mọi trường hợp, sức khỏe của nghệ sĩ luôn phải đặt lên hàng đầu. Vì vậy, sau khi tham khảo ý kiến của JiYeon, gia đình và đội ngũ bác sĩ, chúng tôi buộc phải đưa ra quyết định này để cô ấy tập trung điều trị", người đại diện chia sẻ.

Công ty quản lý cũng gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức và ca sĩ Soobin Hoàng Sơn - người có kế hoạch hát tiếng Việt cùng cô. Họ bày tỏ sự trân trọng và đánh giá cao nỗ lực của ban tổ chức cho tiết mục.  

Cô và ca sĩ Soobin Hoàng Sơn hợp tác ăn ý trong MV vừa ra mắt.

Cô và ca sĩ Soobin Hoàng Sơn hợp tác ăn ý trong MV vừa ra mắt.

Ban tổ chức chương trình cho biết sự vắng mặt của JiYeon là điều đáng tiếc. Tuy nhiên, họ cố gắng để chương trình diễn ra trọn vẹn nhất. Sau khi JiYeon khỏe lại, hai bên tiếp tục các dự án âm nhạc hợp tác cùng nhau. Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn sẽ thay đổi tiết mục song ca thành đơn ca. 

Hồi tháng 7, JiYeon từng gây sốt mạng xã hội khi tung ca khúc song ca tiếng Việt cùng ca sĩ Soobin Hoàng Sơn: Đẹp nhất là em. Cô khiến khán giả bất ngờ vì phát âm tiếng Việt chuẩn và hát rõ lời. Ban đầu, cả hai chỉ định thực hiện một ca khúc song ngữ, nhưng cuối cùng quyết định làm hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Hàn. Tuy khó khăn, họ cố gắng để học ngôn ngữ của nhau. Bên cạnh Soobin Hoàng Sơn, ca sĩ cũng từng hợp tác với diễn viên, ca sĩ Chi Pu.

Thành viên nổi bật của T-ara có nhan sắc ngọt ngào và rất được yêu thích ở Hàn Quốc.

Thành viên nổi bật của T-ara có nhan sắc ngọt ngào và rất được yêu thích ở Hàn Quốc.

Theo kế hoạch, cả hai sẽ lần đầu song ca bài này tại Heartbeat, sự kiện âm nhạc hợp tác Việt - Hàn được tổ chức vào ngày 31/7 tới tại TP HCM. Đây cũng là đơn vị đưa Jung Hae In - nam chính phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi - và nhóm nhạc The Winner đến Việt Nam tháng trước.

* JiYeon hát và nhảy sexy

JiYeon hát và nhảy sexy 

JiYeon sinh năm 1993, là thành viên trẻ nhất nhóm T-ara, cũng là gương mặt đại diện của nhóm. Cô là một trong những nữ ca sĩ thần tượng xứ Hàn được yêu thích, được mệnh danh là "nữ thần K-pop". Ngoài sự nghiệp ca hát, JiYeon là diễn viên, người mẫu kiêm dẫn chương trình. Năm 2017, JiYeon và nhóm T-ara đã tổ chức liveshow ở sân vận động tại TP HCM. 

Vân An

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top