Lấy cảm hứng từ độ "mặn" của các thánh meme, fan chế ảnh dàn tuyển thủ nhận vai cho chương trình nổi tiếng đêm giao thừa - Táo quân. Vai diễn Ngọc Hoàng không ai khác chính là HLV Park Hang-seo. Thầy Park là thuyền trưởng dẫn dắt đội tuyển thi đấu khắp các giải khu vực và châu lục. Chân sút số 1 Việt Nam Quang Hải rất thích hợp với vai trò Nam Tào bên cạnh "Ngọc Hoàng Park". 

Trung vệ Trần Đình Trọng được giao trọng trách Táo Y tế bởi biệt danh "bác sĩ Tuấn" của anh chàng. Câu chuyện bác sĩ Tuấn bắt nguồn từ việc khi các fan nhí vây quanh xin chữ ký anh chàng đã đáp "Chú là bác sĩ mà. Chú tên là Tuấn". 

Táo Giáo dục sẽ do "thầy Chíp" Hùng Dũng đảm nhận. Anh chàng nổi tiếng là người ham học hỏi và am hiểu các kiến thức xã hội nhất trong dàn tuyển thủ Việt. Hùng Dũng từng gây sốt với clip dạy hai cầu thủ nước ngoài của CLB Hà Nội học tiếng Việt. 

Thiên Lôi chắc chắn là vai diễn "đo ni đóng giày" cho Chinh Đen. 

Vừa tậu siêu xe tiền tỷ tặng mẹ dịp Tết, Phan Văn Đức được fan giao trọng trách đảm nhận Táo Giao thông. Cầu thủ gốc Nghệ An còn nổi tiếng với câu nói "lấy độc trị độc" khi được hỏi làm thế nào để hết say xe. Độ lầy lội của Văn Đức xứng đáng vai diễn đầy thách thức này. 

"Ông già" tóc bạch kim được chọn mặt gửi vàng với vai Táo Hưu trí. Ngoài ra, anh chàng thường xuyên bị thổi việt vị nên Táo Việt vị hẳn là danh hiệu dành cho Văn Toàn.  

Là cậu út của đội tuyển Việt Nam nhưng Văn Hậu thể hiện cực "hổ báo" với lối đá mạnh mẽ, lăn xả. Ngoài ra, anh chàng này thường xuyên để lại dấu vết trong mọi bài đăng trên mạng xã hội của các anh. Fan từng gọi Hậu là "dành cả thanh xuân chỉ để đi like dạo". 

Đội phó của đội tuyển Việt Nam Xuân Trường được fan yêu mến gọi là "Tồm" do đọc chệch từ "tôm". Phiên bản Táo quân đặc biệt cũng vì thế mà có hẳn một vai diễn mới "Táo thủy sản". 

Đức Huy, Công Phượng và Tiến Dũng đều xứng đáng cạnh tranh vai diễn Bắc Đẩu. Theo bạn, ai xứng đáng với vai diễn đỏng đảnh, đanh đá này nhất? 

Những câu nói bất hủ trong táo quân qua các năm
Những câu nói bất hủ của các táo trong chương trình Táo Quân

Huyền Anh
Ảnh: LouLou

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top