Thứ năm, 31/1/2019, 11:09 (GMT+7)

Thứ năm, 31/1/2019, 11:09 (GMT+7)

Ngay khi trở về quê hương, HLV Park đã tới thăm các học trò đang dưỡng thương ở đây là Trần Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới.

Hành trình Asian Cup 2019 kết thúc, đội tuyển Việt Nam dừng bước ở vị trí là một trong tám đội mạnh nhất châu Á. HLV Park Hang-seo đóng vai trò quan trọng, góp phần lớn vào sự thành công của bóng đá Việt Nam suốt một năm qua.

Trở về quê hương Hàn Quốc vào ngày 28/1 để đón Tết truyền thống cùng gia đình, tối 30/1 thầy Park đã tới nơi các học trò đang điều trị chấn thương để thăm hỏi. Trần Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới không được về Việt Nam ăn Tết, cả đều phải ở lại Hàn Quốc theo dõi chấn thương.

Thầy Park không quên nhéo tai Đình Trọng khi chụp ảnh.

Thầy Park không quên nhéo tai Đình Trọng khi chụp ảnh.

Phải đón Tết xa nhà, Đình Trọng, Xuân Hưng và Văn Tới không khỏi thấy buồn và tủi thân khi không được quây quần bên gia đình và ăn món ăn Việt Nam. Nhưng chính sự ấm áp của người thầy Hàn Quốc đã tiếp thêm sức mạnh giúp họ vơi bớt nỗi nhớ nhà. Đến thăm các học trò, thầy Park còn "tiếp tế" thịt bò, gạo, rau, sữa... để bổ sung dinh dưỡng cho các chàng trai.

Thực phẩm thầy Park tiếp tế cho các học trò.

Thực phẩm thầy Park tiếp tế cho các học trò.

Đình Trọng hào hứng khoe ảnh chụp cùng thầy Park lên trang cá nhân kèm câu nói "Đáng yêu vô cùng". Lục Xuân Hưng gọi vị HLV đáng kính là "Papa" đầy thân thương. Nghiêm khắc trên sân tập nhưng ngoài đời thầy Park không khác gì một người cha của cả đội tuyển. Ông chăm sóc chu đáo cho mọi người, lo lắng cho chấn thương của các cầu thủ. Thầy Park còn từng đắp mặt nạ cho Chinh "Đen", mát-xa chân cho Trọng "Ỉn"...

Lục Xuân Hưng gọi thầy Park Papa đầy thân thương.

Lục Xuân Hưng gọi thầy Park là "Papa" đầy thân thương.

Theo VFF, Đình Trọng đã phẫu thuật thành công, đang phục hồi tốt và sẽ trở lại thi đấu ngay khi về Việt Nam. Xuân Hưng và Văn Tới sẽ phải ở lại Hàn Quốc lâu hơn để trị liệu và tập phục hồi nối dây chằng đầu gối.

Sau nghỉ Tết, thầy Park sẽ trở lại Việt Nam và tiến hành chiêu quân cho U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á.

Thanh Quỳnh

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top