Mariah Carey công bố giải thưởng đầu tiên - Solo nhạc Pop xuất sắc - trao cho Miley Cyrus với bản hit Flowers. Ca khúc mang âm hưởng dance pop, pha trộn chất funk và disco. The New York Times nhận xét phần hòa âm của ca khúc hài hòa với cách hát thoải mái, có sự từng trải của Miley. Phần lời do ca sĩ đồng sáng tác, nói về niềm vui của một cô gái khi trở về cuộc sống độc thân.

'Flowers' - thư gửi tình cũ của Miley Cyrus

MV "Flowers". Video: YouTube Miley Cyrus

Miley từng được đề cử tám lần nhưng đến nay mới thắng giải. Cô cho biết khi bị kẹt xe dưới mưa, cô từng nghĩ mình sẽ bỏ lỡ khoảnh khắc quan trọng này.

Trong bài phát biểu, Miley nói: "Có một cậu bé muốn quà sinh nhật của mình là một con bướm. Vì vậy, bố mẹ tặng cậu một chiếc lưới bắt bướm và cậu rất vui mừng. Cậu ta đi ra ngoài và dùng vợt bắt bướm. Nhưng cậu ấy không gặp con bướm nào, ngồi phịch xuống đất, cuối cùng buông tay và bỏ cuộc. Cậu ấy cho rằng mình sẽ không bắt được những con bướm xinh đẹp. Ngay lập tức, con bướm đã đến và đậu trên chóp mũi của cậu. Và bài hát Flowers chính là con bướm của tôi. Cảm ơn". Nghệ sĩ nhận được đề cử sáu giải Grammy năm nay, trong đó ở một số hạng mục chính như Bản thu âm, Bài hát và Album của năm cho Endless Summer Vacation.

Miley Cyrus nhận giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp. Video: YouTube Recording Academy

Miley Cyrus nhận giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp. Video: YouTube Recording Academy

Trước đó, Trevor Noah - người dẫn chương trình lễ trao giải - bước ra sân khấu và cho biết mục tiêu của anh là dẫn dắt lễ trao giải đúng giờ, tạo xúc động.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top