Ở bên tay phải là cùm ga cuốn Domino, cùm phanh Brembo Rossi Thái Lan và bình dầu hiệu Rizoma.

Bản độ Kawasaki Z1000R 2017 trên chỉ được thay đổi về kết cấu bên ngoài, trong khi trang bị động cơ vẫn được giữ nguyên. Xe sử dụng động cơ DOHC 4 xi-lanh 1043cc. Do chủ nhân đã trang bị bộ ECU Bazzaz cân chỉnh xăng gió và cây pô Austin Racing full system nên công suất động cơ đã được cải thiện.

Nhờ những trang bị trên nên Kawasaki Z1000 có khả năng đạt tốc độ tối đa 265 km/h. Xung quanh động cơ còn có hàng loạt món đồ chơi của DMV như ốp bảo vệ bưởng máy hay chống đổ.

Thay vì sử dụng phuộc sau nguyên bản, chủ nhân Kawasaki Z1000 đã nâng cấp lên phuộc Ohlins. Với dàn để chân CNC của Gilles Tooling, tư thế ngồi của người cầm lái thoải mái hơn rất nhiều.

Hình ảnh phía sau của Kawasaki Z1000 độ theo phong cách R 2017.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top