Đặt mua chiếc điện thoại Nokia 3310 được quảng cáo là hàng chính hãng, khách hàng Nguyễn Quốc Cảnh (trú tại Nhà Trang) chỉ nhận được sản phẩm là hàng nhái.

Ngày 24/7, ICTnews nhận được phản ánh của khách hàng Nguyễn Quốc Cảnh (trú tại Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hòa) phản ánh về việc ngày 1/7/2017 có đặt mua tại Lazada.vn chiếc điện thoại Nokia 3310 hàng phân phối chính hãng màu xám với giá 380.000 đồng (đơn hàng 324692518) .

Sau khi khách hàng này thanh toán, phía Lazada thông báo dự kiến sẽ giao hàng trong khoảng từ ngày 8 - 13/7/2017.

Khách hàng tố Lazada bán điện thoại Nokia 3310 “nhái”

Hình ảnh mẫu điện thoại Nokia 3310 tương tự như sản phẩm anh Nguyễn Quốc Cảnh đặt mua.

Tuy nhiên, đến ngày 6/7, nhà bán lẻ trên Lazada là Thảo Botique đã tự giao chiếc điện thoại Nokia 3310 đến cho khách hàng Nguyễn Quốc Cảnh qua đường bưu điện (không thông qua Lazada) và xác nhận đây là hàng Fake loại 1 chứ không phải là hàng chính hãng như quảng cáo trên Lazada.vn.

“Sau khi phát hiện sự việc, tôi đã từ chối nhận đơn hàng này và liên hệ lại với Lazada thì được xác nhận sẽ giao cho chiếc điện thoại Nokia 3310 khác là hàng chính hãng, chậm nhất là ngày 13/7. Phía Lazada cũng khẳng định không bán hàng giả, hàng nhái”, khách hàng Nguyễn Quốc Cảnh nói.

Tuy nhiên tới ngày 14/7 phía Lazada đã bất ngờ hủy đơn hàng này.

Đến ngày 22/7, phía Lazada cho hay do sản phẩm nhận được phản hồi về chất lượng nên bộ phận liên quan đã tiến hành thu hồi sản phẩm về để kiểm tra. Vì thế, Lazada chưa thể hỗ trợ giao đơn hàng này cũng như cho phép đặt lại một đơn hàng mới theo mong muốn của khách hàng.

Khách hàng tố Lazada bán điện thoại Nokia 3310 “nhái”

Đơn hàng của anh Nguyễn Quốc Cảnh trên Lazada.

Và đến nay, Lazada hoàn toàn im lặng. Trước sự việc trên, tôi yêu cầu Lazada phải có câu trả lời hợp lý và đảm bảo quyền lợi cho tôi”, khách hàng Nguyễn Quốc Cảnh nói.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với ICTnews ngày 28/7, đại diện Lazada.vn đã xác nhận sự việc và hiện tại Lazada đã xử lý vi phạm đối với nhà bán hàng Thảo Botique theo đúng quy định.

“Việc xử lý với từng nhà bán hàng tùy thuộc vào từng vi phạm. Mức xử lý cao nhất được áp dụng thường là tắt tài khoản của nhà bán hàng và không được bán trên trang Lazada”, đại diện Lazada nói.

Trước đó, như ICTnews từng phản ánh tại thời điểm tháng 6/2017, trên trang Lazada.vn xuất hiện những chiếc điện thoại Nokia 3310 phiên bản 2017 được ghi là “hàng nhập khẩu” được rao bán với giá chỉ vài trăm nghìn đồng, trong khi máy chính hãng do FPT Trading hay Lucky nhập về cho các nhà bán lẻ đang được bán giá hàng triệu đồng. Qua xác minh, tất cả những máy có giá bán vài trăm nghìn đồng đều là hàng nhái.

Theo: itcnews.vn

 

Lazada lại bị khách hàng “tố” làm việc thiếu trách nhiệm, tự ý huỷ đơn hàng

(Techz.vn) Lazada là một trong những trang thương mại điện tử được nhiều người lựa chọn sử dụng và mua hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, có không ít khách hàng gặp phải rắc rối hay bức xúc với cách làm việc của trang thương mại điện tử này.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top