Người dân xứ sở hoa anh đào đang phát sốt với vẻ đẹp kì ảo của Lulu Hashiamoto.
Khi những ám ảnh về búp bê Annabelle vẫn chưa nguôi thì mới đây tại Nhật Bản lại phát sốt với một hình tượng búp bê mới. Chỉ có điều, đó là những cô búp bê bằng người thật vừa ám ảnh, vừa đáng yêu.
![]() |
Búp bê xinh đẹp kì ảo này được gọi là Lulu Hashimoto, được sáng tạo bởi nhà thiết kế thời trang Hitomi Komaki. Cô năm nay 23 tuổi và là một fan lớn của những con búp bê
![]() |
Để trở thành búp bê Lulu Hashimoto đòi hỏi người được trang điểm phải “chịu đựng” khối lượng cực lớn phấn và màu trát lên người.
![]() |
Người mẫu được mời để “biến hình” thành Lulu Hashimoto phải tỏ vẻ thật buồn và không bao giờ được cười.
![]() |
Trước khi Lulu Hashimoto được mọi người biết đến, tại Nhật đã có rất nhiều hình mẫu búp bê tương tự được xây dựng lên như Kina Shen, Kotakoti. Đó đều là những búp bê sống nổi tiếng.
![]() |
Lulu Hashimoto được trang điểm khá cầu kỳ ở phần tay và chân, sao cho người được trang điểm giống như búp bê thật bởi những khớp nối. Các nhà thiết kế, trang điểm cũng cố gắng làm sao để các bộ trang phục của cô búp bê này tương đồng với con người.
![]() |
Phần đầu của Lulu Hashimoto có thể thể thay đổi dài ngắn khác nhau, nhưng đôi mắt buồn là điều dễ nhận ra nhất. Các nhà thiết kế thậm chí bán riêng phần đầu của Lulu Hashimoto để nhiều cô gái có thể mua và tự chọn bộ đồ thích hợp nhất cho mình
![]() |
Chứng kiến những búp bê dù rất đẹp, đáng yêu nhưng lại thiếu hồn và sức sống, nhà thiết kế Hitomi Komaki đã nảy ra ý tưởng biến hình mẫu trong tưởng tượng của mình thành dạng người đóng.
![]() |
Từ tháng 7, Lulu Hashimoto đã trở thành một xu hướng thời trang khá đắt khách tại xứ sở hoa anh đào.
![]() |
Các bạn gái ở Nhật Bản vốn không lạ lẫm gì với phong cách trang điểm tự biến mình thành búp bê sống.
![]() |
Lulu Hashimoto đang rất nổi tiếng ở Nhật Bản và có tài khoản cá nhân trên Facebook và Insstagram với hàng triệu lượt theo dõi.
![]() |
Lulu Hashimoto xuất hiện ngày một nhiều tại các nơi công cộng tại Nhật Bản. Một sự kiện có tên “Luluroom” còn hội tụ các Lulu Hashimoto khắp nước Nhật để trao đổi, gặp gỡ.
![]() |
Hình tượng búp bê này nổi tiếng đến nỗi hiện nhiều nhà sản xuất đã mời để đóng các video âm nhạc hay quảng cáo cho một số nhãn hiệu. Nhờ đó, không ít các cô gái trẻ ở Nhật Bản có thể kiếm tiền nhờ việc trang điểm theo hình mẫu nhân vật này.
Trọng Đạt (theo Metro)
Post a Comment