Theo QQ, Tôn Lệ và dàn diễn viên Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn mới đây dự họp báo ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Người đẹp chia sẻ khi nhận được kịch bản, thấy phim thể loại cổ trang và liên quan tới sự đấu đá của nữ giới, cô không muốn diễn vì sợ lặp lại chính mình trong Chân Hoàn truyện hay Mị Nguyệt truyện. Do nể Đinh Hắc (đạo diễn phim đầu tiên trong sự nghiệp nữ diễn viên), cô đọc lại kịch bản và thấy thích nội dung nên nhận lời.

* Trailer phim "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn"

Tuy nhiên trong quá trình đóng phim, cô liên tục gặp ác mộng, có lúc mơ thấy bị đuổi giết. Bác sĩ chẩn đoán cô gặp áp lực tâm lý. Nhờ sự ủng hộ, khen ngợi của Đặng Siêu, cô mới cảm thấy tự tin hơn.

Trong sản phẩm truyền hình mới, Tôn Lệ tái hợp Hà Nhuận Đông - người đóng cặp với cô trong Ngọc Quan Âm (2003) và Dưới ánh mặt trời (2004). Trong buổi họp báo, tài tử họ Hà kể nhiều kỷ niệm với Tôn Lệ. "Thời đó tôi còn là chàng thanh niên chập chững vào nghề, đạo diễn bảo tôi uống say sồi cưỡng bức cô ấy, còn có cảnh quay tát cô ấy nữa. Lúc đó cô ấy mới là thiếu nữ 19 tuổi. Tôi phải làm tất cả việc mà mình không muốn làm nhất", anh nói.

ton-le-lien-tuc-gap-ac-mong-vi-ap-luc-dong-phim

Hà Nhuận Đông và Tôn Lệ trong "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn".

Ngoài Tôn Lệ, Hà Nhuận Đông, phim có sự góp mặt của Trần Hiểu, Hồ Hạnh Nhi, Du Hạo Minh... Phim chiếu ở Trung Quốc từ ngày 30/8. Theo QQ, đây tiếp tục là tác phẩm chất lượng mà Tôn Lệ đóng chính, cho thấy sự đột phá hình tượng của nữ diễn viên.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top