(Techz.vn) HMD đã rất thành công khi hồi sinh các dòng smartphone Nokia huyền thoại, sắp tới đây có vẻ Lenovo cũng sẽ làm việc tương tự với thương hiệu con Motorola.

Lenovo sẽ hồi sinh huyền thoại Motorola RAZR

Vào năm 2017, HMD đã hồi sinh chiếc Nokia 3310, sản phẩm đã đạt được những thành công nhất định. Trong sự kiện MWC 2018, một huyền thoại khác là Nokia 8110 cũng đã được hồi sinh, vẫn chưa thể khẳng định doanh số của thiết bị này trong tương lai như thế nào, nhưng hãng đã bước đầu thành công khi gây được nhiều sự chú ý từ giới công nghệ.

Theo bình luận của giám đốc điều hành Lenovo đưa ra tại MWC, thì một thương hiệu khác từng đi vào tâm trí nhiều người dùng "xưa" là Motorola RAZR có thể cũng sẽ được hồi sinh trong tương lai.

Lenovo sẽ hồi sinh huyền thoại Motorola RAZR

Cụ thể, Yang Yuanqing đã được hỏi về sự hồi sinh dòng smartphone Motorola RAZR, ông đã trả lời rằng: "Với công nghệ mới, đặc biệt là màn hình có thể gập lại, tôi nghĩ bạn sẽ thấy được sự cải tiến sẽ xuất hiện ngày càng nhiều trên smartphone của chúng tôi. Vì vậy, hy vọng những điều vừa được nhắc đến (thương hiệu Motorola RAZR) sẽ được phát triển sớm."

Khi được hỏi để xác nhận có phải liệu ông đang đề cập đến RAZR hay không, ông cho biết: "Tôi nghĩ đã có câu trả lời."

Với câu trả lời trên, chúng ta có thể ngầm hiểu, gần như chắc chắn thương hiệu RAZR sẽ được hồi sinh. Hơn nữa, với sự thành công của Nokia, không lý do gì mà Lenovo sẽ không làm điều tương tự. 

Moto RAZR có lẽ chính là chiếc smartphone vỏ sò nổi tiếng nhất mọi thời đại, sản phẩm đã bán được đến 130 triệu chiếc trong suốt vòng đời của mình.

Theo: gsmarena

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top