(Techz.vn) Dù chỉ được trang bị cấu hình thấp nhưng với phiên bản Android Oreo thì Nokia 1 vẫn chạy mượt mà và ấn tượng.

Hồi tháng 12/2017, Google đã cố gắng thiết kế lại Android để các thiết bị thấp cấp có thể hoạt động mượt mà. Và phiên bản hệ điều hành giúp các thiết bị cấp thấp làm được điều đó là Android Oreo.

Nokia 1 ra mắt: RAM 1 GB, camera 5 MP, Android Oreo, giá 1.9 triệu đồng

Hệ điều hành Android Oreo giúp các thiết bị chỉ sử dụng RAM 512 MB hoặc 1 GB vẫn có thể chạy tốt.

Tại sự kiện MWC vừa diễn ra ở Barcelona,, HMD đã giới thiệu tới công chúng chiếc điện thoại Android Go đầu tiên có tên gọi Nokia 1. Trang bị trên chiếc điện thoại này là con chip MediaTek tốc độ 1,1 Ghz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng. Kích thước màn hình máy 4,5 inch, độ phân giải 854 x 480 pixel và đi kèm camera 5 MP phía sau.

Để có được đánh giá chi tiết về Android Oreo trên Nokia 1 thì cần có thêm thời gian trải nghiệm thực tế. Nhưng với các nhu cầu cơ bản thì Android Oreo trên Nokia 1 vẫn đảm bảo được vì nó đã được tối ưu hoá cho cấu hình phần cứng cấp thấp.

Nokia 1 ra mắt: RAM 1 GB, camera 5 MP, Android Oreo, giá 1.9 triệu đồng

Mặt sau lưng máy là camera chính với độ phân giải 5 MP, đủ để phục vụ việc chụp ảnh cơ bản.

Là sản phẩm cấp thấp nên Nokia 1 chỉ sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate làm vỏ máy. Máy có giá 85 USD cùng các tuỳ chọn màu đỏ hoặc xanh.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top