Theo trang On, nhiều tháng nay Ngô Trác Lâm hiếm khi liên lạc với mẹ - Ngô Ỷ Lợi. Hồi tháng 2, mẹ cô báo cảnh sát vì không thể tìm được con. Trác Lâm cũng bỏ công việc làm thuê trước đó, sang Canada cùng bạn gái. Tuy nhiên ở đây cô không có việc. Một nguồn tin cho biết Trác Lâm phải nhờ cậy cha mẹ của bạn tìm chỗ qua đêm.

Ngô Trác Lâm và bạn gái.

Ngô Trác Lâm (phải) và bạn gái - Andi. Người tình của Trác Lâm ngoài 30 tuổi, thường đăng ảnh khoe thân trên trang cá nhân.

Hôm 26/4, đoạn video Ngô Trác Lâm ở Canada lan truyền trên mạng xã hội. Nguồn tin cho biết Trác Lâm xin chủ một cửa hàng cho cô tá túc, cô giải thích với chủ cửa hàng mình là con gái của Thành Long. Trác Lâm nói trong video: "Tôi muốn tìm cha... Tôi biết... nhưng mẹ tôi...". Nhiều người bày tỏ thương xót Ngô Trác Lâm nhưng không ít ý kiến nghi ngờ tính xác thực của video. 

* Ngô Trác Lâm ở Canada

Con gái Thành Long thất nghiệp, vạ vật đường phố tuổi 18
 

Lâm Kiến Minh - diễn viên nổi tiếng TVB - bày tỏ không dám bình luận về sự việc. "Video này kỳ quặc quá, không hiểu tại sao Trác Lâm nói với người lạ là đang tìm bố. Hơn nữa cả video chỉ một, hai câu rời rạc, tôi không tin đó là sự thật", Lâm Kiến Minh nói.

Diễn viên Quách Tú Vân - bạn thân của Lâm Ỷ Lợi - cho rằng Ngô Trác Lâm đã trưởng thành, có quyền làm việc cô thích, không nên trách cứ ai trong sự việc này, càng không thể trách Ngô Ỷ Lợi thiếu trách nhiệm. "Ỷ Lợi không quản được con bé, có muốn quản cũng không được", Tú Vân nói. Theo nữ diễn viên, Ngô Ỷ Lợi không dám mắng mỏ, yêu cầu con gái điều gì vì biết con đang phải chịu đựng nhiều khổ sở.

Quách Tú Vân cho rằng Trác Lâm "sinh hư" vì bị người tình đồng giới lôi kéo. "Cho dù hai người yêu nhau thắm thiết, cũng phải đối diện hiện thực, không nên ngủ ngoài đường, không biết họ sống như thế được đến bao giờ", Tú Vân bày tỏ. Cô mong Ngô Trác Lâm sớm "tỉnh ngộ" để về nhà. "Nhưng có lẽ còn phải chờ rất lâu mới tới ngày đó. Quá trình trưởng thành của mỗi người dài, ngắn khác nhau. Đừng suốt ngày nói Trác Lâm khổ sở, Ỷ Lợi còn khổ sở hơn", nữ diễn viên nói.

Ngô Trác Lâm và mẹ - Ngô Ỷ Lợi.

Ngô Trác Lâm và mẹ - Ngô Ỷ Lợi (phải).

Quách Tú Vân gắn bó với Ngô Trác Lam nhiều năm, cô khen Trác Lâm thông minh. Thấy tình cảnh hiện tại, cô rất đau lòng. Cô cảm thấy Ngô Trác Lâm như ăn phải "bùa mê thuốc lú" nên mới hành xử như vậy.

Nhà sản xuất Tăng Triển Chương, anh em thân thiết với Ngô Ỷ Lợi, cho rằng Ngô Trác Lâm về Hong Kong sống cũng phải đối diện nhiều khó khăn, đặc biệt là sự đeo bám của paparazzi. Ông khuyên Ngô Ỷ Lợi nghĩ thoáng, bớt lo lắng để cầu nguyện cho con gái.

Ngô Ỷ Lợi từ chối phản hồi về tình hình hiện tại của Trác Lâm, cô viết trên trang cá nhân: "Mỗi sự việc đều là thử thách của của Chúa trời dành cho chúng ta, người muốn xem chúng ta giải quyết bằng cách nào, dùng trái tim tốt đẹp hay xấu xa để giải quyết", Ỷ Lợi viết.

Trác Lâm năm nay 19 tuổi. Nhiều năm qua cô sống trong áp lực vì là con rơi của Thành Long. Ngô Ỷ Lợi từng cho biết từ nhỏ, con gái nhiều lần rạch cổ tay hành hạ bản thân. Năm 2017, Trác Lâm công khai yêu đồng tính. Cô từng thổ lộ trên trang cá nhân sự xuất hiện của bạn gái làm cô cảm thấy mình được yêu thương. "Andi chấp nhận mọi thứ ở tôi, cả điều tốt, cả cái xấu, cả sự điên loạn. Andi mở cửa tâm hồn tôi, cho tôi thấy điều tốt đẹp của thế giới này, như hôn lên từng vết thương cuộc đời tôi", Trác Lâm viết. Thành Long luôn im lặng trước những sự việc về tình cũ và con gái.

Như Anh

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top