8:00 PM | 27/04/2018

8:00 PM | 27/04/2018

Cuộc đua "Pepsi săn quà chất - Thấy là lấy" thêm sôi động khi có sự tham gia của các bạn trẻ từ Đà Nẵng - Hội An xinh đẹp.

Sau Sài Gòn, Đà Lạt, Hải Phòng, điểm đặt chân tiếp theo của Pepsi là khu phố cổ mộng mơ Hội An và thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. 6 địa điểm cùng 6 quà tặng độc đáo đã làm nên một hành trình thú vị cho các bạn trẻ tại Đà Nẵng - Hội An.

Ngắm Sông Hoài Chùa Cầu cùng Pepsi Black Bomber Nhắc đến Hội An là nhắc đến một trong những thành phố cũ kĩ với những con hẻm rêu phong, những mái nhà ngói san sát nhau, với những đốm sáng rực rỡ của bao chiếc đèn lồng. Nhưng với một số người, đọng lại về chuyến du lịch Hội An là hình ảnh Chùa cầu nằm lặng yên trầm mặc vào buổi sáng, lung linh muôn ánh đèn lúc đêm xuống. Hơn cả một cây cầu nối, Chùa Cầu đã trở thành cây cầu mời gọi du khách từ khắp các vùng miền viếng thăm, trở thành một biểu tượng tâm linh gắn bó với nếp sinh hoạt của người dân nơi đây.

Hội An là một trong những thành phố cũ kỹ với từng con hẻm rêu phong, mái nhà ngói san sát nhau cùng nhiều đốm sáng rực rỡ của bao chiếc đèn lồng. Nhưng với một số người, đọng lại về chuyến du lịch Hội An là hình ảnh chùa Cầu nằm lặng yên trầm mặc vào buổi sáng, lung linh muôn ánh đèn lúc đêm xuống. Hơn cả một cây cầu nối, chùa Cầu đã mời gọi du khách từ khắp các vùng miền viếng thăm, trở thành một biểu tượng tâm linh gắn bó với nếp sinh hoạt của người dân nơi đây.

Chùa Cầu - Hội An: Pepsi mang về thiết kế Bomber đơn giản mà cá tính đã xuất hiện xuyên suốt chương trình. Đây là chiếc áo được các bạn săn đón hết mình với họa tiết nắp chai cổ điển và màu xanh Navi trầm ấm. Đối với phiên bản limited này thì cả nam và nữ đều có thể diện trên người.

Chùa Cầu - Hội An: Pepsi mang về thiết kế Bomber đơn giản mà cá tính đã xuất hiện xuyên suốt chương trình. Đây là chiếc áo được các bạn săn đón hết mình với họa tiết nắp chai cổ điển và màu xanh navi trầm ấm. Đối với phiên bản limited này thì cả nam và nữ đều có thể diện trên người.

Bạn Hiếu Nguyễn, một người con của Hội An đã rất nhanh chóng tìm ra địa điểm livestream của chương trình. Câu chính là một cạ cứng của event Pepsi Hunting ngay từ những ngày đầu tiên. Trong các buổi livestream, Hiếu đã rất nhiệt tình comment gợi ý chương trình về Đà Nẵng Hộ An. Pepsi đã không phụ lòng cậu bạn khi chọn phố cổ là điểm đến thứ 4 của chương trình.

Bạn Hiếu Nguyễn, một người con của Hội An đã nhanh chóng tìm ra địa điểm livestream của chương trình. Trong các buổi livestream, Hiếu đã rất nhiệt tình bình luận gợi ý chương trình về Đà Nẵng - Hộ An. Pepsi đã không phụ lòng Hiếu Nguyễn khi chọn phố cổ là điểm đến thứ 4 của chương trình.
Với password “ Pepsi đã đến Hội An. Sông Hoài trẻ chất đợi người đến săn”, Hiếu đã trở thành người đầu tiên nhận được phần quà của Pepsi tại khu vực Đà Nẵng - Hội An. Chàng trai này cho biết thích chiếc áo Black Bomber và mẫu lon lấy cảm hứng từ thập niên 50 vì trông rất đẹp và đầy màu sắc.

Khoảnh khắc săn quà đáng nhớ cùng Pepsi tại Đà Nẵng - Hội An - 3

Faifo Cafe:Quán cà phê mang đến một hơi thở hoài cổ đậm hồn Việt. Đây là một trong 5 quán cà phê nổi tiếng nhất Hội An. Pepsi khi xuất hiện tại đây với phần quà là Gift Box độc đáo.

Khoảnh khắc săn quà đáng nhớ cùng Pepsi tại Đà Nẵng - Hội An - 4

Khi di chuyển đến Faifo Cafe, Pepsi đã bất ngờ với sự nhiệt tình của các bạn trẻ nơi đây. Cường và Du là hai bạn tìm được Pepsi đầu tiên. Cả 2 đều đến từ trường Cao đẳng Điện Hội An. Sau khi đi học về, lướt new feeds, hai bạn đã phát hiện chương trình về đến Hội An. Sau đó, cả hai nhanh chóng gia nhập đường đua cùng các runner khác. Tuy nhiên, do buổi chiều có giờ thi nên 2 bạn đã không có cơ hội đoán mật khẩu rinh quà cùng Pepsi. Thật đáng tiếc nhưng Pepsi vẫn rất cảm ơn sự nhiệt tình của 2 bạn trẻ này.

Khoảnh khắc săn quà đáng nhớ cùng Pepsi tại Đà Nẵng - Hội An - 5

Cô bạn Thùy Trinh đang nghỉ ngơi gần Faifo sau một buổi chụp hình đã thấm mệt. Điều trùng hợp là Faifo Cafe lại chính là nơi dừng chân của Pepsi hôm nay. Ngay khi phát hiện sự trùng hợp ngẫu nhiên này, Linh đã nhanh chóng tìm kiếm vị trí chính xác của chương trình.

Khoảnh khắc săn quà đáng nhớ cùng Pepsi tại Đà Nẵng - Hội An - 6

Sự kiện ở Hội An đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng sau một giờ tìm kiếm. Hiếu là một chàng trai đã phát hiện ra vị trí của Pepsi từ rất sớm. Dù vậy bạn trẻ này lại không đoán đúng password “Hội An đã có chùa cầu. Trong khu phố cổ có quà Pepsi”. Cuối cùng, nhờ vào sự trợ giúp của chương trình, Hiếu đã rinh được Gift Box của Pepsi về nhà. Hiếu cho biết, Gift Box sẽ được bạn ưu ái dành riêng một góc nhỏ trong căn nhà để trưng bày như một kỷ vật gắn liền với kỷ niệm cùng Pepsi.

Khoảnh khắc săn quà đáng nhớ cùng Pepsi tại Đà Nẵng - Hội An - 7

Tạm biệt cơn khí trời oi ả tại phố cổ Hội An, Pepsi đã di chuyển đến Đà Nẵng, hòa mình vào biển xanh, cát trắng trên bãi biển Mỹ Khê. Chọn điểm đến là một bãi biển, Pepsi đã chuẩn bị set quà tặng là đồ bơi nam nữ độc đáo. Một điểm khác biệt so với hai vị trí đặt quà tại Hội An, thay vì phải đối mặt với những dòng thơ mật khẩu, người chơi sẽ nhận được một thử thách nho nhỏ từ chương trình. Với sự giúp sức của “biệt đội trái cây”, bạn Châu Thành Hải đã nhận được phần quà đầu tiên của Pepsi tại Đà Nẵng.

Khoảnh khắc săn quà đáng nhớ cùng Pepsi tại Đà Nẵng - Hội An - 8

Cầu tình yêu: Nếu các cặp đôi đến cầu tình yêu móc ổ khóa mang tên mình vào để minh chứng cho câu chuyện tình yêu thì Pepsi lại đến đây với Gift Box và áo sơ mi Ninomax&Pepsi, thể hiện tình yêu đối với sự ủng hộ nồng nhiệt cho thương hiệu đến các bạn trẻ.

Địa điểm thứ 4 thật sự dễ nhận ra, chỉ 5 phút trôi qua đã có đông các bạn đến săn quà. Tuy nhiên, do phần mật khẩu thơ của chương trình khá khó, sau nhiều lượt đoán, anh chàng sinh viên năm nhất Đại học Duy Tân, Võ Trọng Tiến, đã may mắn đoán trúng và nhận trọn chiếc áo sơ mi Ninomaxx cùng Gift Box của Pepsi.

Khoảnh khắc săn quà đáng nhớ cùng Pepsi tại Đà Nẵng - Hội An - 9

Cung văn hóa thiếu nhi: Thời điểm Pepsi đặt chân đến đây đã xế chiều nhưng không vì thế mà ngăn được tinh thần của các bạn trẻ Đà Nẵng. Cung văn hóa thiếu nhi là một toàn kiến trúc thiết kế rộng rãi, màu sắc trẻ trung, năng động rất hợp với slogan của Pepsi lần này. Các hunter khu vực Đà Nẵng rất nhiệt tình hưởng ứng, nên khi cuộc đua dần vào hồi kết thì sự cạnh tranh càng lớn.

Hộp quà may mắn thứ 5 đã trao đến bạn Chi Bảo (23 tuổi) với mật khẩu là danh sách tên 3 bài hát quảng bá cho thương hiệu Pepsi. Hai món quà độc đáo được Pepsi collab cùng Couple TX tạo nên, gồm: dép lê và mũ lưỡi trai. Đây là thiết kế đã được xuất hiện trong những lần livestream trước và được các bạn chào đón nồng nhiệt.

Khoảnh khắc săn quà đáng nhớ cùng Pepsi tại Đà Nẵng - Hội An - 10

Cầu Hàm Rồng: Tương tự địa điểm cuối cùng tại Hội An, hộp quà cuối cùng ở Đà Nẵng cũng được đặt tại Time coffee - một tiệm cà phê có view từ trên cao nhìn xuống cầu Hàm Rồng. Đây là một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng yên bình. Mang đến hình ảnh con rồng vàng vươn mình về phía trước thật uy nghi và tráng lệ, Pepsi mong muốn một ngày “chạy” cùng Đà Nẵng sẽ có cái kết thật mạnh mẽ và đầy kỷ niệm.
Và chủ nhân của phần quà cuối cùng là bạn Huỳnh Phạm Duy Hải, đang làm trong ngành dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng. Do không có nhiều thời gian rảnh nên đến tận thời điểm cuối cùng, bạn mới có thể tham gia cùng chương trình.

Từ ngày 31/3 đến 16/4, 36 phần quà độc đáo đã được Pepsi trao trên cả nước. Với những bạn nào đã bỏ sót cơ hội săn quà, ngày 24/4 hãy lên fanpage Pepsi để săn tiếp hơn 10.000 món quà khác nhé https://www.facebook.com/Pepsivietnam/.

Hưng Thịnh

Xem thêm:

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top