(Techz.vn) Cú chọc ngoáy này của Apple dường như phủ bóng đen lên toàn bộ CES.
Mặc dù CES là một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới được tổ chức thường niên, tuy nhiên Apple không tham gia sự kiện này. Đơn giản là bởi tự bản thân Apple cũng có thể tạo nên những sự kiện ra mắt sản phẩm hoành tráng và được cả thế ngóng chờ.
Không tham dự, nhưng Apple cũng cho thấy mình không đứng ngoài và dửng dưng với một sự kiện như vậy. Táo Khuyết đã đặt một tấm biển quảng cáo “chọc ngoáy" hàng loạt đối thủ đang tham dự CES tại Las Vegas.
Las Vegas là nơi có những sòng bài lớn nhất thế giới, chốn tiêu tiền vào những trò đỏ đen của dân chơi đến từ mọi nơi trên khắp thế giới. Chính vì vậy vùng đất này cũng nổi tiếng với câu nói: “Những gì xảy ra ở Vegas, hãy giữ lại ở Vegas”. Lợi dụng bối cảnh đó, Apple cũng đưa ra thông điệp quảng cáo cực thâm sâu: “Những gì diễn ra trên iPhone của bạn, sẽ ở lại trên iPhone của bạn” cùng một đoạn URL: apple.com/privacy nhằm nhắc đến khả năng bảo mật thông tin của những chiếc iPhone.
Thú vị hơn, billboard quảng cáo này chiếm trọn mặt trước một toà nhà các không xa địa điểm tổ chức CES - nơi mà những Samsung, Huawei,... và nhiều hãng điện thoại Android khác đang giới thiệu sản phẩm. Đặt trong hoàn cảnh hệ điều hành Android và Google đang dính vào nhiều lùm xùm về thông tin cá nhân của người dùng, quảng cáo của Apple rõ ràng đã phủ bóng đen lên toàn bộ CES.
Apple hiếm khi “troll" các hãng khác như vậy, tuy nhiên khi Apple đã ra tay, quả thật thủ đoạn cũng không hề “hiền lành” chút nào.
Xiaomi “troll" Oneplus, tặng cả máy tính cho người xếp hàng mua OnePlus 6T để tính giá
(Techz.vn) Xiaomi và OnePlus vốn là 2 hãng điện thoại nổi tiếng với những sản phẩm giá rẻ cấu hình cao, thế nên chẳng khó hiểu khi hãng này “troll" hãng kia về mức giá của sản phẩm mới.
Thông báo tuyển dụng
Chuyên trang công nghệ Techz.vn tuyển dụng CTV nội dung. Các bạn đam mê công nghệ và muốn thử thách bản thân, vui lòng đăng ký tại đây.
Post a Comment