Thứ bảy, 31/8/2019, 16:36 (GMT+7)

Thứ bảy, 31/8/2019, 16:36 (GMT+7)

Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ sang châu Âu và gia nhập CLB SC Heerenveen của Hà Lan.

Đại diện CLB Hà Nội xác nhận, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ lên đường sang Hà Lan ngay tối nay, 31/8 để hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng SC Heerenveen trước khi thị trường chuyển nhượng của Hà Lan kết thúc. Theo đó, Đoàn Văn Hậu sẽ gia nhập đội bóng Hà Lan theo dạng cho mượn một năm kèm theo điều khoản mua đứt sau đó.

Nóng: Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu, không cùng tuyển Việt Nam đấu Thái Lan

Điều đó đồng nghĩa Văn Hậu sẽ không cùng với ĐTVN bay sang Thái Lan ngày mai để đối đầu chủ nhà trong lượt trận đầu tiên của vòng loại hai World Cup 2022. Ngay sau khi bay đến Hà Lan, Văn Hậu sẽ tiến hành kiểm tra sức khoẻ, chính thức đặt bút ký hợp đồng và ra mắt trong màu áo SC Heerenveen ngày 2/9.

Để Đoàn Văn Hậu sang châu Âu thi đấu, CLB Hà Nội đã đàm phán suốt hai tháng qua. Phía CLB SC Heerenveen cam kết sẽ tạo mọi điều kiện để hậu vệ trẻ Việt Nam được ra sân chơi bóng. CLB SC Heerenveen cho rằng Văn Hậu đáp ứng đủ mọi yêu cầu của họ để có thể chơi bóng tại giải VĐQG Hà Lan.

SC Heerenveen là đội bóng bậc trung của Hà Lan. CLB này nổi tiếng là bệ phóng của những ngôi sao lớn. Nổi bật nhất là Van Nistelrooy, Klaas-Jan Huntelaar...

Đoàn Văn Hậu trở thành cầu thủ châu Á duy nhất có tên trong danh sách của Heerenveen mùa giải này. Như vậy, sau Công Phượng, Văn Hậu trở thành cầu thủ thứ hai sang trời Âu thi đấu. Đây cũng là lần đầu tiên hậu vệ gốc Thái Bình xuất ngoại thi đấu cho một CLB khác. Đoàn Văn Hậu trở thành cầu thủ châu Á duy nhất có tên trong danh sách của Heerenveen mùa giải này.

Quỳnh Anh

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top