Thứ tư, 27/11/2019, 00:04 (GMT+7)

PhilippinesThiết kế 'sai sót' với một buồng vệ sinh có hai bồn cầu tại SVĐ Rizal Memorial được chia sẻ trên mạng xã hội.

Fox Sports đưa tin, chủ nhà SEA Games 2019 tiếp tục vướng phải "rắc rối" khi một video quay lại ở nhà vệ sinh nữ thuộc sân Rizal Memorial xuất hiện trên mạng xã hội. Sân vận động này là nơi diễn ra trận bán kết tranh HC Đồng và chung kết bóng đá nữ.

Video cho thấy, buồng vệ sinh có tới hai bồn cầu và không hề có vách ngăn ở giữa. Thiết kế này lập tức gây chú ý. "Ồ, tôi nghĩ đây là nhà vệ sinh để sử dụng cùng nhau (nam với nữ), thật bình quyền", người dùng EldoCR viết.

Chủ nhà Philippines gây cười khi hai bồn cầu đặt cạnh nhau

Clip về buồng vệ sinh ở SVĐ của Philppines đăng trên mạng xã hội. Video: Fox Sports.

Trong khi người hâm mộ còn chế lại khẩu hiệu SEA Games từ 'We win as one' (Chúng ta thắng cùng nhau) thành 'We pee as one' (Chúng ta đi vệ sinh cùng nhau).

Trước đó, đại diện Singapore đã lên tiếng phàn nàn và khiếu nại các vấn đề liên quan đến thực phẩm, chỗ ở và cơ sở hậu cần tại các trận đấu. Còn báo Thái chê bai nước chủ nhà SEA Games khi để phòng họp báo như nhà kho, đầy mùi sơn ẩm mốc, còn cầu thủ phải đi bộ đến sân tập, ngủ dưới nền nhà. 

Đồng Anh

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top