Thứ năm, 28/11/2019, 18:15 (GMT+7)

PhilippinesHLV Park khích lệ tinh thần các cầu thủ sau chiến thắng 6-1 trước Lào vào chiều 28/11 nhưng vẫn bày tỏ bất cập U22 Việt Nam cần khắc phục.

Chiến thắng 6-1 trước Lào khiến U22 Việt Nam đứng đầu bảng B với 6 điểm sau hai lượt trận tại SEA Games 30. Tiến Linh có trận thi đấu thành công khi lập hattrick. Ba bàn thắng còn lại lần lượt thuộc về Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Quang Hải.

HLV Park Hang-seo. Ảnh: Đức Đồng

HLV Park Hang-seo. Ảnh: Đức Đồng

Tại họp báo sau trận đấu, HLV Park nói: "Chúng ta lại chiến thắng một lần nữa. Chúc mừng các học trò của tôi". Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn chưa thực sự hài lòng sau pha mất tập trung của hàng thủ khiến lưới của thủ thành Văn Toản rung lên. Chúng tôi đã tập luyện rất kỹ những tình huống tương tự, không hiểu sao vẫn mắc lỗi và dẫn đến bàn thua. S?au hôm nay, tôi sẽ cùng các cầu thủ xem xét nghiêm túc lại vấn đề này'', ông Park nói thêm.

HLV Park Hang-seo bày tỏ sự hy vọng vào hàng công: ''Tôi kỳ vọng vào Tiến Linh. Cậu ấy sẽ ghi bàn ở những trận đấu tiếp theo. Tiến Linh và Đức Chinh phải giữ vững phong độ ở những trận tới''.

Ở trận đấu với Lào, HLV Park tung cả bốn tuyển thủ quốc gia Văn Hậu, Hùng Dũng, Quang Hải và Tiến Linh vào đá chính. Lý giải về điều này, ông Park nói: ''Đây là kế hoạch sử dụng nhân sự của Ban huấn luyện. Chúng tôi muốn các cầu thủ có tâm lý thi đấu tốt trên mặt sân nhân tạo''.

Tiến Linh lập hattrick.

U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Indonesia vào 1/12. Ông Park đánh giá đây là trận đấu quan trọng.

Quỳnh Anh

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top