Ca sĩ Hồng Nhung kết hợp nghệ sĩ hài Xuân Bắc trong một tiểu phẩm của đêm nhạc "Hãy cứ là tình nhân", diễn tối 9/2/2020. 

Hồng Nhung không lo lắng vì từng có kinh nghiệm đóng tiểu phẩm. "Những năm 2000, tôi từng tham gia một vai nhỏ trong chương trình Gala cười, phát sóng dịp Tết Nguyên đán. Lúc đó, tôi đội tóc giả, vừa diễn vừa hát. Cô bé giúp việc nhà tôi khi ấy xem tivi không nhận ra nên nói: 'Ủa, ai mà nói giọng giống cô Nhung vậy?"', kể. Để chuẩn bị cho tiết mục sắp tới, Hồng Nhung dự định bay ra Hà Nội trước một tuần để tập luyện. 

Nghệ sĩ Xuân Bắc (trái) và diva Hồng Nhung. Ảnh: VA.

Nghệ sĩ Xuân Bắc (trái) và diva Hồng Nhung. Ảnh: VA.

NSƯT Xuân Bắc khen Hồng Nhung thông minh, hài hước. "Chị Nhung có duyên trên sân khấu, có thể đảm nhiệm những vai khó. Tôi tin chị có thể lấy cả tiếng cười và nước mắt khán giả. Chúng tôi đang cân đối kịch bản để vai trò của chị nổi bật nhưng không lấn át bạn diễn", anh nói. 

Ngoài Xuân Bắc, tiết mục có sự tham gia của NSND Tự Long. Qua những lần tiếp xúc với Hồng Nhung ngoài đời, Tự Long thấy ca sĩ có tố chất đóng kịch không thua kém nghệ sĩ hài. Tiết mục của cả ba sẽ khiến khán giả cảm thấy vui, buồn lẫn lộn. Họ đang lên ý tưởng kịch bản.

Đêm nhạc Hãy cứ là tình nhân còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Bằng Kiều, Thu Phương, Quang Dũng, Tuấn Hưng... Nhạc sĩ Anh Quân - giám đốc âm nhạc - cho biết anh xây dựng nhạc mục hài hòa, giúp mỗi nghệ sĩ đều có thể tỏa sáng. 

Hồng Nhung hát 'Thư Hà Nội'

Hồng Nhung hát bài "Thư Hà Nội" trong của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến, hôm 3/11 ở Hà Nội. Video: Hòa Nguyễn. 

Hà Thu

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top