Những quán cà phê, cửa hàng tiện ích mở cửa 24/24 giờ là điểm đến của những bạn trẻ thích thức khuya hay hội bạn thân muốn tán gẫu thâu đêm suốt sáng.

gioi-tre-sai-gon-lam-gi-trong-nhung-thien-duong-cafe-thau-dem

Giữa Sài Gòn nhộn nhịp, việc các bạn trẻ có nhu cầu vui chơi, giải trí đến tận khuya là điều dễ hiểu. Nắm được thị hiếu đó, không ít quán cà phê, trà sữa mở cửa 24/24 giờ để phục vụ. Bạn sẽ chẳng phải lo ngại việc đi hẹn hò với bạn bè sẽ bị "đuổi" trước 0h hay sợ không có chỗ trú chân cho một đêm dài nữa.

gioi-tre-sai-gon-lam-gi-trong-nhung-thien-duong-cafe-thau-dem-1

Hiện ở Sài Gòn, quán cà phê mở cửa thâu đêm suốt sáng rất dễ kiếm. Một số địa điểm được các bạn trẻ hay lui tới phải kể đến Thức Coffee,Teaclub24h, OFA Coffee, The Factory... Đây được xem là nơi trú ngụ của những bạn trẻ hội cú đêm. Chỉ cần bỏ ra từ 30-60k, bạn có thể thoải mái ngồi tán gẫu, lướt Facebook hay thậm chí là tựa lưng vào những chiếc nệm đánh chén một giấc.

gioi-tre-sai-gon-lam-gi-trong-nhung-thien-duong-cafe-thau-dem-2

Cứ khoảng 11h đêm trở đi lượng khách đến với những địa điểm này trở nên nhộn nhịp hơn hẳn. Sau khoảng 0h thì một số địa điểm gần như kín chỗ. Vào những ngày cuối tuần, số lượng khách tập trung càng đông hơn.

gioi-tre-sai-gon-lam-gi-trong-nhung-thien-duong-cafe-thau-dem-3

Một chủ quán trên đường Paster (quận 3) cho biết: "Đối tượng đến với quán là những bạn trẻ từ 18 -30 tuổi. Có người đi theo nhóm, có cặp đôi và có cả những bạn FA. Bạn có thể ngồi tại quán theo thời gian tùy thích. Vì quán mở ra phục vụ hội cú đêm nên thường quán sẽ đông vào các buổi tối, ban ngày thì ít hơn. Theo đó, lượng đồ ăn thức uống cũng được bán ra nhiều hơn, các nhân viên phục vụ cũng vất vả hơn".

gioi-tre-sai-gon-lam-gi-trong-nhung-thien-duong-cafe-thau-dem-4

Bạn trẻ đến với quán có nhiều mục đích khác nhau. Có người kéo bạn bè đi tán gẫu, có những cặp đôi chọn cho mình một góc để tâm sự, có những bạn trẻ lại chọn không gian này để học tập, làm việc...

gioi-tre-sai-gon-lam-gi-trong-nhung-thien-duong-cafe-thau-dem-5

Bạn Hồng Nhung (21 tuổi, quận Phú Nhuận) chia sẻ: "Mình thường chọn những địa điểm này bởi không gian khá yên tĩnh, tiếng nhạc du dương khá thư giãn. Chỉ cần gọi một ly cà phê bạn có thể ngồi đến sáng. Mình thường đến đây một mình khi có chuyện không vui, thỉnh thoảng lại rủ thêm đứa bạn ra tán phét. Bản thân mình thấy đây là một dịch vụ khá hay ho cho những bạn trẻ thích thức đêm. Nếu có lỡ không có chỗ nghỉ chân thì những quán cà phê như thế này sẽ là lựa chọn số một ở Sài Gòn".

gioi-tre-sai-gon-lam-gi-trong-nhung-thien-duong-cafe-thau-dem-6

Bạn trẻ chọn quán cà phê xuyên đêm để học bài, đọc truyện.

Xem tiếp

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top