Trang Mỹ Dung chuẩn bị thực hiện đêm nhạc tại TP HCM vào đầu tháng 6, đánh dấu sự quay lại của nữ ca sĩ sau thời gian dài vắng bóng. Giọng ca "Giọt buồn trong mưa" cho biết từ khi mẹ qua đời, bà hạn chế đi hát. "Tính tôi vốn nhút nhát, đi đâu cũng có mẹ đi cùng. Khi xưa, mỗi lần đi diễn xa, mẹ luôn bên cạnh lo cơm nước cho tôi. Sự ra đi của bà khiến tôi hụt hẫng, hoang mang một thời gian dài. Tôi cảm giác mình mất đi một điểm tựa trong cuộc sống, dù khi đó đã ngoài 40 tuổi", Trang Mỹ Dung nói.

Tuy vậy, niềm đam mê vẫn âm ỉ trong tâm hồn ca sĩ. Khi đã vượt qua được nỗi buồn gia đình, Trang Mỹ Dung trở lại sân khấu, vừa để gặp gỡ khán giả, vừa để mua vui cho bản thân. "Tôi đi hát không vì mục đích kiếm tiền. Giờ tôi sống độc thân, không chồng con nên việc mưu sinh không phải gánh nặng", ca sĩ chia sẻ.

* Trang Mỹ Dung hát 'Tuổi học trò'

Trong đêm nhạc, Trang Mỹ Dung sẽ thể hiện các ca khúc: Khuya nay anh đi rồi, Chuyến tàu hoàng hôn, Trả lại thời gian, Phố đêm... Các giọng ca Giao Linh, Họa Mi và Sơn Tuyền cũng tham gia cùng bà. Họ có màn kết hợp với nhau. Trang Mỹ Dung cho biết bà từng nhiều lần song ca với Giao Linh nhưng đây là lần đầu biểu diễn cùng Họa Mi, Sơn Tuyền.

trang-my-dung-gio-toi-di-hat-khong-phai-vi-tien

Ca sĩ Trang Mỹ dung.

Ca sĩ Trang Mỹ Dung tên thật là Trương Thị Mỹ Dung, sinh năm 1951 tại Phan Thiết. Tên tuổi ca sĩ gắn liền với ca khúc Hai mùa mưa. Bà được mệnh danh là giọng ca "Giọt buồn trong mưa" bởi thể hiện thành công hàng loạt sáng tác về mưa thuộc dòng nhạc Bolero. Sau 1975, Trang Mỹ Dung nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả qua các ca khúc trữ tình cách mạng như Câu hò bên bến Hiền Lương, Anh ở đầu sông em cuối sông...

Đêm nhạc mang tên Nỗi buồn hoa phượng, diễn ra ngày 3/6 tại TP HCM.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top