Bên cạnh những bộ kỷ yếu lung linh, teen 12 còn làm những clip vui nhộn nhưng chất chứa nhiều cảm xúc để lưu giữ kỷ niệm thời áo trắng.

Tuổi học trò có những giây phút quậy phá, giận hờn nhau nhưng đến lúc chia tay những điều này lại trở thành ký ức để "xa rồi sẽ nhớ". Việc chào tạm biệt thời áo trắng sao cho ý nghĩa là một bài toán không phải dễ đối với các bạn học sinh cuối cấp. Mỗi thành viên trong lớp sẽ mãi nhớ về nhau khi cầm trên tay cuốn nhật ký, album kỷ yếu, lưu bút ngày xanh...

Một trong những "siêu phẩm" được teen 12 nghĩ ra đó là làm clip. Những khoảnh khắc hồn nhiên, đẹp nhất sẽ được lưu giữ lại dưới ống kính. Việc của teen là làm sao để những khoảnh khắc ấy hiện lên thật sinh động và ý nghĩa mà thôi.

Cùng nghía qua 2 "siêu phẩm" mùa chia tay được lan truyền trong mùa bế giảng năm nay:

'Nơi này có anh' phiên bản chế lời của teen Năng khiếu

Đây là sản phẩm của lớp 12 chuyên Anh, trường Phổ thông Năng khiếu - ĐH Quốc gia TP HCM. Các bạn ấy sử dụng phần nhạc của ca khúc đình đám Nơi này có anh (Sơn Tùng M-TP) rồi chế lời theo phong cách "made by học trò".

Người xem không khỏi bật cười khi chứng kiến độ lầy lội, hành động bá đạo của các thành viên trong lớp.  Sản phẩm còn có sự xuất hiện của cô giáo chủ nhiệm. Lời hát: "Cô là ai từ đâu bước đến nơi đây dịu dàng chân phương. Cô là Hương tựa như cái bánh bông lan ngọt ngào thơm thơm" tạo nên sự gần gũi, thân thương.

Cô là ai từ đâu bước đến nơi đây dịu dàng chân phương.

"Cô là ai từ đâu bước đến nơi đây dịu dàng chân phương".

sieu-phm-chia-tay-tuoi-hoc-tro-vua-vui-vua-de-roi-nuoc-mat-1

Kỷ niệm ngày mưa dưới sân trường.

Ý tưởng của clip xuất phát từ cuốn kỷ yếu của một member thuộc hội Sky (fan Sơn Tùng M-TP). Thế rồi, cả hội cùng nhau ngồi lại phân chia công việc, đứa viết lời, đứa chọn bối cảnh, sắp xếp lịch để có mặt đông đủ... và cứ thế quay thôi.

'Chào 99' - Sản phẩm chia tay của teen Việt Đức

Đây được xem là sản phẩm truyền thống của teen THPT Việt Đức (Hà Nội) được Viet Duc Photography Club (VDPC) sản xuất như một món quà ý nghĩa gửi tặng học sinh 12. Chào 99 là một sản phẩm như thế để học sinh niên khóa 2014-2017 có dịp hồi tưởng lại những ký ức, khoảnh khắc đẹp dưới mái trường.

Clip có sự đầu tư công phu khi lấy được hình ảnh của tất cả các lớp khối 12 của trường. Thêm vào đó, phần xử lý hậu kỳ với những hiệu ứng sinh động khiến "siêu phẩm" có độ hoành tráng và nhận được sự đón nhận của các thần dân.

sieu-phm-chia-tay-tuoi-hoc-tro-vua-vui-vua-de-roi-nuoc-mat-2
sieu-phm-chia-tay-tuoi-hoc-tro-vua-vui-vua-de-roi-nuoc-mat-3

Khoảnh khắc đáng nhớ nơi lớp học thân thương với thầy cô giáo.

Hình ảnh thân thương của mái trường Việt Đức, những hoạt động nổi bật của trường cứ thế hiện ra... Mỗi khoảnh khắc là một kỷ niệm mà những teen 99 chắc hẳn sẽ không thể nào quên. "5 năm, 10 năm nữa khi nhìn lại những thước phim này chắc hẳn ai cũng sẽ sụt sùi vì cảm động cho coi", một 99er nêu cảm nhận.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top