Thứ năm, 28/2/2019, 09:53 (GMT+7)

Thứ năm, 28/2/2019, 09:53 (GMT+7)

Ngoài tranh, áo hay bộ sưu tập đồng xu… những chiếc cupcake in hình hai lãnh đạo Mỹ - Triều cũng là sản phẩm gây chú ý trong đợt Hội nghị thượng đỉnh tại Hà Nội. 

"Ăn theo" Hội nghị thượng đỉnh đang diễn ra ở Hà Nội, một cửa hàng bánh và đồ uống vừa tung ra sản phẩm cupcake và bánh kem sinh nhật (với tên gọi Summit cake) có hình của Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un. 

Chiếc cupcake được in hình hai nhà lãnh đạo bắt tay, nói chuyện với nét mặt rạng rỡ. Còn bánh kem "Summit cake" có hình họ đội mũ sinh nhật, trên tay cầm một bó hồng tươi kèm dòng chữ "Make peace great again", chơi chữ theo khẩu hiệu của Tổng thống Trump "Make America great again").

Bánh cup-cake in hình hai nhà lãnh đạo.

Bánh cup-cake in hình hai nhà lãnh đạo.

Anh Trần Văn Điệp - quản lý cửa hàng bánh tại Hà Nội - cho biết: "Bánh sinh nhật là món quà tượng trưng trong các lễ kỷ niệm quan trọng và Hội nghị lần này cũng vậy. Hình ảnh hai nhà lãnh đạo với gương mặt rạng rỡ, bắt tay nhau vui vẻ được chúng tôi khắc tả như mong muốn cuộc gặp mặt lần này sẽ đem đến những điều tốt đẹp".

Dù mới bày bán trong hai ngày, số lượng bánh được tiêu thụ đã tăng đáng kể, đặc biệt bánh sinh nhật Trump - Kim luôn trong tình trạng "cháy hàng".

Hình ảnh hai nhà lãnh đạo bắt tay trên bánh cup-cake.

Hình ảnh hai nhà lãnh đạo bắt tay trên bánh cup-cake.

Chủ tịch Kim Jong-un tươi cười tặng hoa Tổng thống Donald Trump.

Chủ tịch Kim Jong-un tươi cười tặng hoa Tổng thống Donald Trump ở chiếc bánh sinh nhật. 

Hiện giá bánh cupcake là 20k/sản phẩm, bánh "summit cake" (tùy từng size) sẽ dao động từ 60k-270k mỗi chiếc.

Thúy Quỳnh

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top