Ngày hội trải nghiệm những môn học của tương lai

Với chủ đề "A Future Within Reach", lễ khai trương học viện mới của Apax Franklin là cơ hội để teen Việt trải nghiệm sự khác biệt của không gian học tập tích hợp công nghệ 4.0 và phương pháp giảng dạy tiên phong tại Việt Nam. Mỗi học sinh đều được thiết kế lộ trình học tập riêng biệt phù hợp với khả năng.

Đặc biệt, học sinh từ lớp 8 đến 11 sẽ được tham gia các lớp học tương tác để khám phá những môn học mới hiện đại, qua đó, có thể hình dung về một ngày học tập của các học sinh quốc tế đồng trang lứa.

Teen Việt lần đầu tiên có cơ hội trải nghiệm những môn học hiện đại như Trí thông minh nhân tạo (AI) hay Khoa học máy tính (Computer Science)

Teen Việt lần đầu tiên có cơ hội trải nghiệm những môn học hiện đại như Trí thông minh nhân tạo (AI) hay Khoa học máy tính (Computer Science)

Với môn học Social Media, các bạn sẽ có cơ hội thử tài lên kế hoạch bán hàng trên social media và tìm hiểu xem công nghệ thông tin đã tác động đến các doanh nghiệp như thế nào. Trong khi đó, với môn Trí thông minh nhân tạo (AI), tên sẽ được tìm hiểu thế nào là AI? Liệu con người đã thực sự chế tạo được AI hay chưa? Làm thế nào để kiểm tra những sản phẩm AI?...

Những cơ hội nghề nghiệp (Career Studies) luôn là điều các nền giáo dục tiên tiến quan tâm và xây dựng thành một môn học riêng. Qua môn học này, teen sẽ có cơ hội học cách xây dựng lộ trình học tập cá nhân và theo đuổi mục tiêu liên quan đến học tập, nghề nghiệp cũng như các hoạt động xã hội. Môn học này cũng giúp học sinh tự đánh giá sở thích cá nhân, kỹ năng và cá tính của bản thân; tự tìm hiểu về xu thế phát triển nghề nghiệp, kinh tế xã hội trong tương lai và cách thức tìm kiếm công việc.

Các bạn học sinh có cơ hội nhận học bổng đến 50% từ Apax Franklin.

Các bạn học sinh có cơ hội nhận học bổng đến 50% từ Apax Franklin.

Cơ hội nhận học bổng với kinh nghiệm từ chuyên gia quốc tế

Tham gia sự kiện khai trương học viện mới của Apax Franklin, các học sinh còn có cơ hội nhận học bổng tới 50% khi tham gia phỏng vấn trực tiếp với Giám đốc tuyển sinh trường Blyth Academy và Franklin Virtual Schools.

Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh và học sinh được tìm hiểu sâu hơn về chương trình THPT Canada qua chia sẻ của khách mời chuyên gia - ông Mike Pelletier, đại diện Blyth Academy Canada. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực EdTech và Elearning, làm việc tại Singapore và Canada cùng nhiều tổ chức giáo dục trực tuyến hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng kế hoạch chiến lược, đào tạo và phát triển chương trình, ông Mike sẽ chia sẻ tại sự kiện những kinh nghiệm về cách thức gợi mở văn hóa sáng tạo của học sinh với chương trình đào tạo trực tuyến.

Với những teen Việt đang muốn nâng cao khả năng tự học chủ động của mình, sự kiện sẽ là cơ hội để các bạn học hỏi những bí quyết từ MC Khánh Vy - cô gái từng nổi tiếng vì nói 7 thứ tiếng và hiện đang là MC dẫn chương trình IELTS Faceoff.

Bạn có thể đăng ký tham gia sự kiện khai trương học viện mới cho teen cùng Apax Franklin.

Bạn có thể đăng ký tham gia sự kiện khai trương học viện mới cho teen cùng Apax Franklin.

Với mô hình học tập linh hoạt, chương trình trung học phổ thông tại Apax Franklin được kiểm định chặt chẽ, các môn học đa dạng thách thức học sinh suy nghĩ sáng tạo và tư duy chủ động. Các hoạt động xã hội có ý nghĩa cùng sự hỗ trợ tận tình của giảng viên tại Apax Franklin giúp các em sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Hoàng Nam

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top