Thứ ba, 29/10/2019, 15:15 (GMT+7)

Trước khi hội quân cùng đội tuyển, đội trưởng Hải Quế nhắn con gái Sunny: 'Hoàn thành nhiệm vụ, ba lại về ôm con'.

Chiều 28/10, 13/27 cầu thủ tập trung tại Hà Nội theo lệnh triệu tập của HLV Park để chuẩn bị cho trận đấu với UAE và Thái Lan vào tháng 11 tới. Trước khi hội quân, đội trưởng Quế Ngọc Hải đăng tải dòng tâm sự gửi con gái Sunny.

Hải Quế buồn khi phải xa con gái nhiều ngày. Anh viết: "Sunny của ba, khi con ngày càng lớn, khoảnh khắc này đối với ba lại càng khó khăn hơn, nhưng ba mong Ny hiểu cho ba và đừng giận ba nhé. Đừng buồn vì mỗi sáng thức dậy không thấy ba bên cạnh và vui đùa cùng con. Ba chỉ mong con hãy luôn mạnh khỏe và cười thật tươi con nhé. Hoàn thành nhiệm vụ rồi ba lại về ôm con. Ba yêu Ny nhiều lắm".

Quế Ngọc Hải bên vợ và con gái Sunny.

Quế Ngọc Hải bên vợ và con gái Sunny.

Là người ''nóng tính'' ở trên sân nhưng khi về nhà, Hải Quế lại trở thành ''ông bố dịu dàng'' bên con gái. Hình ảnh anh chăm sóc Sunny luôn được vợ - chị Thùy Phương chia sẻ. Trong mỗi trận đấu, Hải Quế luôn viết tên vợ hoặc con gái lên chiếc băng đội trưởng để tạo may mắn. 

Còn tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh thể hiện sự quyết tâm khi được ông Park trao cơ hội lần nữa. Chân sút CLB TP HCM tâm sự: "Có lẽ lần này sẽ không lỗi hẹn nữa. Mọi thứ vẫn ở phía trước, nhưng ngay bây giờ đã đến lúc tận hiến. Tôi sẽ như vậy, không bao giờ bỏ cuộc".

Hoàng Thịnh là một trong những cầu thủ lên tập trung sớm. Ảnh: Đình Tùng.

Hoàng Thịnh là một trong những cầu thủ lên tập trung sớm. Ảnh: Đình Tùng.

Ngô Hoàng Thịnh được HLV Park Hang-seo triệu tập từ đợt trước, chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia và Indonesia. Tuy nhiên, anh bị đau nên lỡ hẹn với đội tuyển.

14 cầu thủ còn lại sẽ tập trung đầy đủ trước ngày 11/11.

Quỳnh Anh

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top