MỹTài tử Ashton Kutcher và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần mặc những ồn ào xoay quanh tự truyện của vợ cũ - Demi Moore.

Theo ET, Ashton và vợ - nữ diễn viên Mila Kunis - đưa hai con tới công viên Disneyland tại thành phố Anaheim, bang California hôm 28/9. Tài tử tổ chức kỳ nghỉ mừng sinh nhật con gái cả Wyatt, tròn năm tuổi vào ngày 1/10. Gia đình tham gia các trò chơi tập thể và xem kịch. "Một kỳ nghỉ cuối tuần kỳ diệu. Disneyland là nơi tuyệt vời để hẹn hò", Ashton viết trên Instagram và đăng bức ảnh chụp cùng vợ. 

Ashton Kutcher chụp ảnh cùng vợ Mila Kunis tại Disneyland. Ảnh: Instagram.

Ashton Kutcher chụp ảnh cùng vợ Mila Kunis tại Disneyland. Ảnh: Instagram.

Sau khi vợ cũ Demi Moore phát hành tự truyện, Ashton thường xuyên thể hiện tình cảm với gia đình mới. Ngày 26/9, anh nói yêu vợ trên sóng truyền hình, khi làm khách mời chương trình Hot One. Ashton cho biết hai người có lịch hẹn hò cố định hàng tuần, luôn gửi con và dành thời gian riêng cho nhau vào tối thứ tư. Theo Hollywood Life, Mila Kunis ủng hộ chồng trước ồn ào với vợ cũ. Tuy nhiên, cô lo lắng các con bị trêu chọc, bắt nạt vì cuốn sách. Nữ diễn viên Friends with Benefits mong muốn chuyện sớm chìm xuống để gia đình trở lại cuộc sống bình thường.

Ashton Kutcher không trực tiếp phản biện các câu chuyện trong hồi ký mới của vợ cũ Demi Moore. Tài tử viết trên Twitter hôm 25/9: "Nếu muốn biết sự thật, hãy nhắn tin cho tôi" và để lại số điện thoại cá nhân. Trước đó, anh viết trên Twitter không muốn đăng những bài viết gây tranh cãi vì sợ ảnh hưởng tới các con. Thay vào đó, Ashton viết: "Cuộc sống vẫn thật tuyệt vời". Theo Us Weekly, Ashton luôn cảm thấy thương hại vợ cũ vì quá khứ bất hạnh của cô.

*Xem thêm: 

Ashton Kutcher và Demi Moore thời còn là vợ chồng. Ảnh: Reuters

Ashton Kutcher và Demi Moore thời còn là vợ chồng. Ảnh: Reuters

Ngày 24/9, Demi Moore phát hành hồi ký , cho biết hối hận từng hai lần sex tập thể theo yêu cầu của Ashton. Cô nói muốn chứng minh với chồng mình là người thú vị, dám làm điều táo bạo. Minh tinh Oan hồn cũng nói chồng cũ nhiều lần ngoại tình và dùng việc cô đồng ý sex tập thể làm lý do biện minh.  Demi cho biết đã thông báo trước với Ashton về nội dung liên quan đến anh khi phát hành tự truyện. 

Ashton Kutcher và Demi Moore kết hôn năm 2005 và ly dị năm 2013. Mối tình thu hút sự quan tâm của công chúng khi minh tinh hơn chồng 16 tuổi. Sau khi chia tay, Ashton hẹn hò bạn diễn Mila Kunis, từng đóng chung phim That '70s Show. Hai người kết hôn năm 2015 và có hai con chung.

Đạt Phan (theo ET)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top