TP HCMNgười mẫu Kim Cương, vợ ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, sinh con thứ ba - bé gái, tên Minh Hà, nặng 3,1 kg - bằng phương pháp mổ, sáng 30/9. 

Ưng Hoàng Phúc cho biết hạnh phúc khi chứng kiến khoảnh khắc con gái chào đời. Vợ anh - Kim Cương - có dấu hiệu sinh trưa 29/9. "Cô ấy vào phòng sinh khoảng một giờ đồng hồ thì 'vượt cạn' thành công. Hiện sức khỏe hai mẹ con tốt", ca sĩ nói. Khi vợ mang thai, Ưng Hoàng Phúc hạn chế đi diễn. Anh còn tậu gần hai tỷ đồng để cô thoải mái hơn khi di chuyển.

Ưng Hoàng Phúc đưa vợ vào phòng sinh sáng 30/9. Ảnh: UHP.

Ưng Hoàng Phúc đưa vợ vào phòng sinh sáng 30/9. Ảnh: UHP.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương hồi cuối năm 2018 sau bảy năm bên nhau và có một con trai chung hơn ba tuổi. Kim Cương còn có một  11 tuổi. Cô là hậu phương vững chắc đồng thời quản lý công việc cho chồng. Cựu thành viên 1088 luôn dành những lời yêu thương khi nói về vợ. 

Ưng Hoàng Phúc sinh năm 1981 tại An Giang, từng là thành viên nhóm 1088. Sau khi nhóm tan rã, anh hát solo và nổi tiếng với loạt hit: Thà rằng như thế (2002), Người ta nói (2003), Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều (2004)... Năm 2007, anh dừng hoạt động để sang Singapore điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Hai năm sau, ca sĩ trở về và thành lập công ty giải trí riêng.

Ưng Hoàng Phúc: 'Tôi dạy con chung và con riêng biết yêu thương nhau'

Ưng Hoàng Phúc thấy xót khi thấy vợ mang bầu vất vả. Video: Tâm Giao - Khang Nguon. 

Tâm Giao

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top