Thứ sáu, 27/9/2019, 14:11 (GMT+7)

Thứ sáu, 27/9/2019, 14:11 (GMT+7)

Đoạn đường trang trí bằng những cây phong nhân tạo ở Thạch Cầu (Long Biên, Hà Nội) thu hút rất nhiều người đến tham quan.

Mới đây, Thảo nguyên xanh - một con đường lá phong lá đỏ lãng mạn xuất hiện tại Thạch Cầu (Long Biên, Hà Nội).

Đoạn đường dài 80m với tổng cộng 25 cây phong giả. Chiều cao trung bình của 20 cây bé là 7-8m còn 5 cây lớn hơn cao 10m. Thân cây phong đỏ và các mô hình giả được các nghệ nhân đắp bồi bằng xốp và vải cùng vật liệu chuyên dụng. Còn với cành và lá cây được nhập từ nước ngoài.

"Anh ấp ủ ý định thực hiện rừng phong lá đỏ này từ năm 2016, muốn xây dựng một địa điểm check in lãng mạn cho những du khách không có điều kiện sang Hàn Quốc hay Nhật Bản" - anh Nguyễn Đình Bộ (quản lý Thảo Nguyên Hoa, Thạch Cầu, Long Biên) cho biết.

"Khung cảnh ở đây rất lãng mạn khiến em có cảm giác như đang ở rừng phong đỏ thật ở Hàn Quốc" - bạn Lộc Ánh Thu (Hai Bà Trưng - Hà Nội) chia sẻ.

Để có hàng cây phong lá đỏ độc đáo này, các nghệ nhân phải làm việc liên tục 4 tháng mới có thể hoàn thành vào đúng dịp đầu mùa thu Hà Nội.

Dù đây chỉ là những hàng phong nhân tạo, nhưng có khá đông bạn trẻ đến tham quan và chụp ảnh. 

Không chỉ các bạn trẻ đến đây check in, mà nhiều cặp đôi sắp cưới lựa chọn địa điểm này để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời mình.

Không cần phải sang tận Hàn Quốc hay Nhật Bản mà ngay tại Hà Nội thôi bạn cũng có thể ngắm hàng phong đỏ này.

Bên cạnh đó còn có mô hình là những ngôi nhà cổ của Hàn Quốc, được thiết kế công phu làm cho không gian nơi đây càng thêm đa dạng, hấp dẫn cho nhiều du khách thích "sống ảo".

Con đường này mở cửa từ 7h đến 18h hàng ngày. Giá lẻ cho mỗi người khi vào Thảo nguyên xanh là 70.000 đồng.

Tùng Đinh

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top