Ca sĩ Ricky Martin và bạn đời đồng tính - họa sĩ Jwan Yosef - chuẩn bị đón con thứ tư nhờ phương pháp mang thai hộ.

Nam ca sĩ báo tin vui khi nhận giải cống hiến vì người đồng tính của tổ chức Human Rights Campaign tại Washington D.C. (Mỹ), tối 28/9. Ricky cho biết luôn muốn có gia đình đông con và hạnh phúc với em bé thứ tư. Trong bài phát biểu, anh cũng cảm ơn chồng con là chỗ dựa tinh thần giúp anh được sống thật với bản thân và tiếp tục cống hiến cho cộng đồng, nghệ thuật. Ca sĩ không tiết lộ thời gian em bé dự kiến chào đời.

Ricky Martin và chồng - họa sĩ Jwan Yosef . Ảnh: Reuters.

Ricky Martin (phải) và chồng Jwan Yosef . Ảnh: Reuters.

Ricky Martin công khai năm 2010. Ricky Martin (47 tuổi) và Jwan Yosef (34 tuổi) bắt đầu hẹn hò từ năm 2016. Nam ca sĩ tiết lộ mối quan hệ bằng cách đăng ảnh hai người nắm tay lên Instagram. Hai người đính hôn tháng 11/2016 và kết hôn hồi đầu năm ngoái. Jwan Yosef là họa sĩ sinh năm 1984 tại Syria, đang làm việc tại London, Anh. 

Nam ca sĩ và chồng có ba con: cặp trai  11 tuổi - Matteo và Valentino và bé gái Lucia (tám tháng tuổi). Các con của Ricky đều ra đời nhờ phương pháp mang thai hộ. Anh nói với các con khi được hỏi lý do có hai người bố: "Chúng ta là một phần của gia đình hiện đại. Đây là khoảnh khắc tuyệt vời của sự tự do".

MV "The Cup Of Life" - Ricky Martin

"The Cup Of Life" - ca khúc nổi tiếng của Ricky Martin. Video: Youtube.

Đạt Phan (theo USA Today)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top