Thứ năm, 26/9/2019, 11:34 (GMT+7)

Thứ năm, 26/9/2019, 11:34 (GMT+7)

Hoàng tử Harry và Meghan đưa con trai Archie đến gặp Đức Tổng giám mục Desmond Tutu trong chuyến công du Nam Phi. 

Hôm 25/9, Công tước Anh và Nữ công tước xứ Sussex cùng con trai Archie xuất hiện trong chuyến công du Nam Phi kéo dài 10 ngày. Em bé Hoàng gia Anh được ba mẹ đưa đến gặp Đức Tổng Giám mục Desmond Tutu đã nghỉ hưu. Tổng giám mục TuTu năm nay 87 tuổi, là nhà hoạt động chấm dứt chế độ phân biệt chủng tộc Apartheid ở Nam Phi. Ông được trao giải Nobel Hòa bình vào năm 1984. Đây cũng là lần đầu tiên, Archie, 4 tháng tuổi, "ra mắt" công chúng qua những thước hình sinh động.

Archie được bố mẹ đưa theo trong ngày gặp mặt Tổng Giám mục TuTu

Archie trong vòng tay của mẹ.

Những khoảnh khắc về bé được đăng lên Instagram chính thức của Hoàng gia Sussex khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Meghan Markle mặc chiếc đầm của Club Monaco bế Archie, đi cạnh hai mẹ con là Hoàng tử Harry. Gia đình hoàng gia đi qua một hành lang để gặp Tutu và con gái của ông - Thandeka Tutu-Gxashe.

Bé Archie được mẹ mặc chiếc quần màu xanh, chân đi tất. Cậu bé không ngừng đùa nghịch, thích thú khi Meghan thì thầm "chúng ta đi nhé". Nhiều người dùng mạng khen ngợi sự dễ thương của em bé Hoàng gia, đồng thời nhận xét cậu bé là bản sao của bố. 

Vợ chồng Hoàng tử Harry lần đầu khoe con trai

Gia đình hoàng gia Anh đến thăm giám mục. Video: sussexroyal.

Ông Tutu cảm thấy "vinh dự và vui mừng" khi được gặp gỡ thành viên của Hoàng gia Anh. Trong khi cặp đôi Meghan - Harry cũng đáp lại: "Cảm ơn Đức Tổng Giám mục Tutu vì lòng hiếu khách vô cùng nồng hậu. Archie rất thích gặp ông". 

>>Xem thêm: Hình ảnh con trai Hoàng tử Anh Harry

Huyền Anh (Theo CNN)
Ảnh: PA

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top