Thứ hai, 30/9/2019, 17:04 (GMT+7)

Thứ hai, 30/9/2019, 17:04 (GMT+7)

Joyce Phạm cho cho rằng mình chỉ có một người mẹ ruột duy nhất, còn vợ hiện tại của bố, cô sẽ gọi là 'Dì'.

Trên trang cá nhân của Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) đăng hình ảnh bố - đại gia Minh Nhựa và mẹ kế Mina Phạm xuất hiện trên một trang tin. Cô tỏ ra không hài lòng khi bài viết nói Mina Phạm là mẹ của mình. Cô viết: "Mình đã đính chính bao nhiêu lần rồi, ai là bố, ai là mẹ của mình. Đừng dùng chữ mẹ trong khi người đó không phải là mẹ của mình".

Joyce Phạm kiên quyết không gọi Mina là mẹ.

Joyce Phạm và bố.

Từng nhiều lần từ chối nhắc đến Mina Phạm nhưng cách đây vài giờ Minh Anh chia sẻ về mối quan hệ này. "Mình chỉ chia sẻ một lần bởi vấn đề này rất nhạy cảm", cô nói.

Minh Anh cho rằng chuyện giữa mẹ kế và con chồng rất phức tạp, nói ra được lòng người này nhưng mất lòng người kia. Cô nói lý do không gọi Mina Phạm là mẹ: "Trên đời này, mình chỉ gọi duy nhất một người là mẹ - là người đã sinh ra mình. Còn người đến sau hay đến sau nữa mình cũng sẽ không gọi bằng mẹ. Mẹ thì mình chỉ có một. Mình không biết nhà người ta gọi vợ sau của bố là gì nhưng với mình, người đó chỉ là 'dì' thôi".

Khi nhiều người hỏi Minh Anh tại sao bố Minh Nhựa lại thích Mina Phạm, cô đáp: "Bố mình đến với người sau vì một chữ 'hết duyên' với mẹ mình. Dẫu sao đây cũng là câu chuyện của người lớn mình không xen vào".

Đại gia Minh Nhựa và Mina Phạm.

Đại gia Minh Nhựa và Mina Phạm.

Đại gia Minh Nhựa (tên thật Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983) có con gái tên Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (nickname Joyce Phạm, sinh năm 1999). Cô nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Việt khi là một "rich kid", từng du học Mỹ, cuộc sống gắn liền với những món hàng hiệu và du lịch sang chảnh. Mới đây, 9x cô lên xe hoa với anh chàng tên Tâm Nguyễn sau nhiều năm hẹn hò bằng đám cưới "khủng".

Minh Nhựa và vợ đầu sống không hạnh phúc, đã chia tay. Minh Anh thân thiết với bố hơn. Hai người thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung trong những chuyến đi chơi hay thỉnh thoảng lại trêu đùa nhau như hai người bạn trên mạng xã hội. Anh vẫn gọi Minh Anh là "con gái bé bỏng".

Minh Nhựa kể, từ nhỏ anh và con gái không gần gũi nhau quá nhiều. Lúc đó, gia đình còn khó khăn nên anh phải bôn ba đi kiếm tiền, không có nhiều cơ hội gần con. Trách nhiệm lúc đó giao cho ông bà nhiều hơn... Về sau, khi con bắt đầu lớn, điều kiện kinh tế khá hơn, hai bố con lại nói chuyện nhiều và trở nên gần gũi.

Quỳnh Anh

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top