Thứ năm, 26/9/2019, 15:20 (GMT+7)

Thứ năm, 26/9/2019, 15:20 (GMT+7)

Từng cử chỉ, nét mặt và dáng vẻ của bé Archie được nhận xét y chang ông bố Hoàng tử.

Hôm 25/9, Công tước Anh và Nữ công tước xứ Sussex cùng con trai Archie đến gặp Đức Tổng Giám mục Desmond Tutu đã nghỉ hưu. Đây là hoạt động nằm trong chuyến công du Nam Phi kéo dài 10 ngày của cặp vợ chồng Hoàng gia. Tại đây, con trai họ - bé Archie - lần đầu xuất hiện rõ mặt.

Những bức hình của Archie lúc 4 tháng tuổi đăng tải trên Instagram chính thức của Hoàng gia Sussex được chia sẻ rộng rãi. Người hâm mộ hoàng gia nhanh chóng tìm ra những điểm tương đồng trên khuôn mặt giữa Hoàng tử Harry ngày bé và cậu con trai nhỏ.

Cố công nương Diana ẵm hoàng tử Harry (ảnh trái) được so sánh với ảnh bé Archie được mẹ Meghan bế. 

Cố công nương Diana ẵm hoàng tử Harry (ảnh trái) được so sánh với ảnh bé Archie được mẹ Meghan bế. 

Trên Twitter, nhiều người chia sẻ bức ảnh Harry với mái tóc vàng được chụp vào năm 1985 và ghép với ảnh Archie được mẹ Meghan bế, cho rằng họ "giống như anh em sinh đôi". Một số người thậm chí còn bối rối trước bức ảnh vì nghĩ đây dường như chụp một đứa trẻ. 

Một góc chụp khác của hoàng tử Harry ngày nhỏ và Archie (phải). 

Một góc chụp khác của hoàng tử Harry ngày nhỏ và Archie (phải). 

Người hâm mộ khen ngợi Archie trông thật đáng yêu trong chiếc áo sơ mi trắng dài tay và quần yếm sọc xanh. "Hoàng tử Harry đã thành công trong việc nhân bản chính mình", một người nói đùa.

Bộ trang phục do Meghan chọn mặc cho con trai trong ngày Lễ rửa tội còn được khen là tiếp nối truyền thống hoàng gia vì giống với bộ của bố - Hoàng tử Harry. 

Bộ trang phục do Meghan chọn mặc cho con trai trong ngày Lễ rửa tội được khen là tiếp nối truyền thống hoàng gia vì giống với bộ của bố - Hoàng tử Harry. 

Chuyến công du của Hoàng tử Harry và Markle bắt đầu vào hôm thứ hai, 23/9. Hôm nay, Harry sẽ đến Botswana và Angola. Meghan có chuyến thăm một tổ chức từ thiện giúp nâng cao nhận thức về bạo lực tình dục học đường. Bé Archie sẽ ở nhà cùng vú em, không xuất hiện theo lịch trình dày đặc của bố mẹ vì còn nhỏ. Chuyến thăm châu Phi của gia đình hoàng gia sẽ kết thúc vào ngày 2/10.

Huyền Anh (Theo Fox News, People)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top