Thứ sáu, 27/9/2019, 08:52 (GMT+7)

Thứ sáu, 27/9/2019, 08:52 (GMT+7)

Beatrice, con gái Hoàng tử Andrew, đính hôn với Edoardo Mapelli Mozzi. 

Cung điện Buckingham, Anh, hôm 26/9 công bố một đám cưới hoàng gia sắp diễn ra vào năm sau. "Công chúa Beatrice và ông Mapelli Mozzi đã đính hôn khi đi nghỉ cuối tuần ở Italy vào đầu tháng này", tuyên bố viết.

Công chúa Beatrice (31 tuổi) là con gái của Hoàng tử Andrew và vợ cũ Sarah Ferguson - Nữ công tước xứ York. Cô đứng thứ 9 trong danh sách thừa kế ngai vàng Vương quốc Anh. Cha mẹ cô tuyên bố ly dị vào năm 1996 và chia sẻ quyền nuôi con chung là Beatrice và Eugenie. Năm 2011, Hoàng tử Andrew trở thành đặc phái viên thương mại của Vương quốc Anh. Ông bị chỉ trích vì được cho có liên quan đến nhà tài phiệt quá cố Jeffrey Epstein.

Công chúa Beatrice và hôn phu Mapelli Mozzi. 

Công chúa Beatrice và hôn phu Mapelli Mozzi. 

Công chúa và hôn phu Mapelli Mozzi (34 tuổi) bắt đầu hẹn hò khoảng 2 năm trước. Ông Mozzi là giám đốc của hãng bất động sản Banda. Trong mối quan hệ trước, doanh nhân này có cậu con trai 2 tuổi.  

"Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi được sánh bước cùng nhau bắt đầu cuộc phiêu lưu cuộc đời này", cặp đôi viết trong bản tuyên bố.  

Mapelli Mozzi cùng thợ chế tác người Anh - Shaun Leane - đã thiết kế chiếc nhẫn của Beatrice. 

Mapelli Mozzi cùng thợ chế tác người Anh - Shaun Leane - đã thiết kế chiếc nhẫn của Beatrice. 

Mapelli Mozzi cũng chia sẻ bức ảnh về vợ sắp cưới với những lời ngọt ngào: "Em sẽ không bao giờ phải cảm thấy cô đơn trong cuộc đời này vì đã có tình yêu của anh. Trái tim anh chính là nhà của em. Tay trong tay, hôm nay và cả ngày mai đến mãi mãi", anh viết.

Bức ảnh ngọt ngào của cặp đôi được hôn phu chia sẻ. 

Bức ảnh ngọt ngào của cặp đôi được hôn phu chia sẻ. 

Mẹ của Beatrice - Sarah Ferguson, Nữ công tước xứ York - cho hay họ rất vui mừng trước tin tức tuyệt vời này. "Tôi rất tự hào về điều này. Andrew và tôi là những người may mắn nhất khi có hai chàng rể quý", cô viết. Công chúa Eugenie - em gái của Beatrice- cũng gửi lời chúc phúc tới chị gái thông qua bài đăng trên trang cá nhân. 

Cha mẹ của Mapelli Mozzi - Nikki Williams Ellis và Alessandro Mapelli Mozzi - cho biết họ "thực sự vui mừng" về lễ đính hôn. "Gia đình chúng tôi biết Beatrice gần như từ lúc cô bé lớn lên. Edo và Beatrice được sinh ra là dành cho nhau, ai cũng thấy được tình yêu của chúng. Cuộc hôn nhân sẽ là một bước đệm cho mối quan hệ tuyệt vời", ông bà Mozzi cho biết. 

Hiện chưa rõ đám cưới của Beatrice có được phát sóng trực tiếp như cuộc hôn nhân của em gái Eugenie hay không. 

Huyền Anh (Theo CNN)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top