Thứ năm, 26/9/2019, 11:18 (GMT+7)

Thứ năm, 26/9/2019, 11:18 (GMT+7)

Lựa chọn phụ kiện của nữ công tước xứ Sussex khi công tác cùng chồng khiến nhiều người chú ý. 

Hoàng tử Harry, Meghan cùng con trai Archie bắt đầu chuyến công du Nam Phi kéo dài 10 ngày, từ 23/9. Trong ngày thứ hai của chuyến đi, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex dự sự kiện về sức khỏe tâm thần do tổ chức Waves for Change tổ chức trên bãi biển Monwabisi, Cape Town.

Meghan mặc áo khoác denim trong ngày thứ 2 công du châu Phi, hôm 24/9 và được phát hiện không đeo nhẫn cưới. 

Meghan trong ngày thứ hai của chuyến công tác. 

Meghan lựa chọn một áo khoác denim, kết hợp áo sơ mi trắng và quần jeans đen. Nàng dâu hoàng gia đi giày bệt, đeo kính râm và túi chéo màu oliu của hãng Medawell. Cô gây chú ý vì không đeo nhẫn đính hôn - một trong hai chiếc nhẫn quan trọng của Hoàng gia Anh. Thay vào đó, vợ Hoàng tử Harry chỉ đeo nhẫn cưới bằng vàng và một chiếc nhẫn màu xanh ngọc lam tinh tế từ Jennifer Meyer.

Theo People, Meghan không đeo nhẫn đính hôn vì không muốn phô trương trong chuyến gặp gỡ người dân ở Nam Phi. 

Hoàng tử Harry và Nữ công tước xứ Sussex tại Dinh thự của Cao ủy Anh trong chuyến công du hoàng gia Nam Phi hôm 24/9.

Hoàng tử Harry và Nữ công tước xứ Sussex tại Dinh thự của Cao ủy Anh trong chuyến công du hoàng gia Nam Phi hôm 24/9.

Lựa chọn phụ kiện của Meghan không phải là điều duy nhất khiến người hâm mộ chú ý. Khi bước chân xuống Cape Town, vợ chồng Harry đến thăm bảo tàng Six District - nơi trưng bày hiện vật thời kỳ Aparthied. Cựu diễn viên Mỹ diện chiếc váy của Veronica Beard màu xanh da trời, có thắt lưng làm điểm nhấn, trị giá 578 USD. Bà mẹ một con cũng không đeo bất kỳ vòng cổ hay vòng tay nào, chỉ đeo đôi bông tai đơn giản.  

Đây là chiếc váy cũ được mặc lại trong chuyến thăm Tonga's Tupou College hồi tháng 10/2018. Khi ấy, nữ công tước xứ Sussex kết hợp váy midi màu xanh với giày cao gót, kèm bộ trang sức của Jennifer Meyer trị giá 600 USD. 

Meghan mặc lại váy cũ ở Nam Phi. 

Meghan mặc lại váy cũ ở Nam Phi. 

Chuyến công du cũng đánh dấu lần đầu ra mắt của em bé Archie. Trừ ngày đầu và ngày cuối có sự tham dự của Meghan, Hoàng tử Harry sẽ có lịch trình riêng ở chuyến đi. Hôm nay, Harry sẽ đến Botswana và Angola. Bé Archie sẽ ở nhà cùng vú em, không xuất hiện theo lịch trình dày đặc của bố mẹ vì còn nhỏ. 

Huyền Anh (Theo People)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top