Ngay sau khi phát hiện thi thể nam sinh Nguyễn Cao Sang (SN 2001, trú tại huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) tại một bãi đất hoang, gần công trường xây dựng thuộc quận Bắc Từ Liêm, công an Quận đang tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân. 

Nhận được tin Sang bị sát hại, cả gia đình em không giấu khỏi sự đau đớn, tuyệt vọng, xót thương cho đứa con trai vừa vào năm nhất trường Cao đẳng Công nghiệp. 

Anh Phùng Văn Tấn (SN 1985, anh trai của Sang) cho biết, sau khi mất liên lạc với Sang vào tối ngày 26/9, gia đình đã trình báo công an; đồng thời cũng huy động người thân chia nhau đi tìm.

Nạn nhân Nguyễn Cao Sang. 

Nạn nhân Nguyễn Cao Sang. 

Từ hình ảnh Sang chụp gửi cho bạn cùng phòng tối 26/9, khi chuẩn bị chở hai vị khách từ Mỹ Đình đi Cổ Nhuế, sau đó là ảnh chụp lại vị trí đoạn đường vắng có những cống bê tông ở ven đường, gia đình anh Tấn đi tìm kiếm và hỏi những người dân địa phương. 

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng gần 19 giờ chiều ngày 28/9, công an đã tìm thấy thi thể của Sang. 

"Nhìn thấy thi thể của em tôi rụng rời chân tay. Trên đầu em vẫn đội chiếc mũ Grab, tư thế nằm úp. Kiểm tra thì chiếc xe máy cùng điện thoại của em không còn nữa, chỉ còn ví tiền...", anh Tấn nghẹn lời. 

Hiện Sang đang là sinh viên năm nhất của trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội ở đường Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Sang nhập học từ tháng 9. Trước khi gặp nạn nam sinh mua một chiếc xe máy hơn 40 triệu đồng để đi học và chạy thêm xe ôm. Số tiền kiếm thêm em trang trải việc học và đỡ đần cho gia đình. 

Anh Tấn kể, trước khi chở khách rồi bị sát hại, Sang còn nhắn tin và chụp ảnh gửi về cho bạn cùng phòng và bạn gái mới quen. "Lúc cuối cùng nhắn tin em ấy còn dặn nếu không thấy về nhớ báo công an. Đêm hôm lại dự cảm được sự nguy hiểm, vậy mà em ấy vẫn đồng ý chở khách", anh Tấn nói. 

Theo người anh trai, Sang là một người hiền lành, chịu thương, chịu khó. "Em trai tôi mới ra Hà Nội vừa học, vừa làm nên không nghĩ được hậu quả khó lường có thể xảy ra. Còn cả một chặng đường dài phía trước mà giờ đã kết thúc rồi", anh Tấn chia sẻ. 

Hiện tại gia đình anh Tấn chỉ mong muốn sớm bắt được đối tượng gây án để trừng trị theo pháp luật. Có như vậy gia đình anh mới nguôi ngoai được phần nào nỗi đau mất người thân. 

Sáng ngày 29/9, ngay sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm pháp y, gia đình đưa thi thể nam sinh xấu số về Nghĩa trang Văn Điển (Hà Nội) hoả táng, sau đó đưa di cốt của nam sinh về quê nội ở xã Kim Tân, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa mai táng.

Trước đó, tối ngày 28/9, Công an quận quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đơn vị đang điều tra, làm rõ việc một nam tài xế xe ôm công nghệ của Grab bị sát hại tại khu vực bãi hoang gần công trường. Thi thể được tìm thấy khu vực bãi đất gần công trường thuộc phường Thuỵ Phương giáp ranh với phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Bước đầu xác minh, cơ quan cảnh sát điều tra xác định trên người nạn nhân có nhiều vết thương, nghi bị sát hại khoảng 2 ngày trước. 

Nam Phương

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top