Thứ sáu, 27/9/2019, 09:18 (GMT+7)

Thứ sáu, 27/9/2019, 09:18 (GMT+7)

Nam cầu thủ đang thi đấu ở Hà Lan chia sẻ hình ảnh anh và bạn gái trò chuyện qua video call.

Tối 26/9, Đoàn Văn Hậu chia sẻ hình ảnh anh chàng đang gọi video cho bạn gái lên trang cá nhân. Văn Hậu dùng nhãn dán che nửa mặt bạn gái nhưng lại 'tag' tài khoản Instagram của Hoàng Anh vào ảnh. Động thái của Văn Hậu đã đập tan đồn đoán cả hai đường ai nấy đi trước đó.

Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh vẫn mặn nồng.

Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh.

Văn Hậu đang thi đấu trong màu áo của CLB Heerenveen, Hà Lan. Trong lúc Văn Hậu chuẩn bị lên đường sang châu Âu thi đấu, người hâm mộ bất ngờ thấy cầu thủ gốc Thái Bình cùng bạn gái Hoàng Anh xóa hết ảnh của nhau trên trang cá nhân. Bạn gái Hoàng Anh chủ động xóa toàn bộ câu chuyện tình yêu với Văn Hậu ở phần 'highlight' của Instagram. Cả hai cũng không còn tương tác nhiều như trước. 

Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh công khai chuyện tình từ tháng 4/2018 nhân dịp sinh nhật lần thứ 19 của nam cầu thủ. Anh chàng đăng hình mình cùng chiếc bánh bạn gái tặng có dòng chữ 'Happy Birthday My Love'. 

Cặp đôi công khai từ tháng 4/2018 và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Cặp đôi công khai từ tháng 4/2018 và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Bạn gái Văn Hậu sinh năm 1999. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Hoàng Anh thường xuyên xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho bạn trai. 

Văn Hậu hiện thi đấu cho CLB Heerenveen, Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1999 được đăng ký trong danh sách dự bị của Heerenveen chỉ ba ngày sau khi đặt chân tới Hà Lan. Đây được xem là dấu hiệu đáng mừng cho cầu thủ trẻ trong chuyến hành trình tới trời Âu.

Quỳnh Anh

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top